Cư dân mạng sôi sục "bói tên" trên facebook

on .

Trò vui này đang "nguy cơ" tạo một trào lưu mới trong cộng đồng cư dân "nhà bác Phây".

Xem thêm
Giới trẻ Nhật phát sốt với trào lưu tóc cà chua 
Một tiệm làm tóc ở Nhật đã nảy ra ý tưởng nhuộm tóc lấy cảm hứng từ những trái cà chua đỏ và những quả đầu không đụng hàng đã…

Một phần mềm vừa được cộng đồng mạng "khai quật" được từ "nhà bác Phây" ngay lập tức làm "chao đảo" mọi người, thu hút hàng ngàn người tham gia chỉ trong ngày đầu xuất hiện.

Phần mềm bói tên này được "đặt cách" "soi" họ và tên của bạn để chỉ ra được những tính cách, cuộc sống, gia đình và sự nghiệp của "khổ chủ".

 

Hàng loạt cư dân mạng hào hững với trào lưu mới này.

Nhiều người cho rằng, phần mềm này đã "đánh trúng" vào tâm lý của nhiều người muốn "gia cát dự" xem bản thân mình như thế nào nên ngay sau chỉ một thời gian ngắn xuất hiện, Nametests nhận được khá nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, nhiều người còn nhận xét đây chẳng khác gì một "thầy bói thứ thiệt" khi có thể kể vanh vách những đặc thù riêng của mình một cách...chuẩn xác như cá thác lác.

Người dùng facebook đã có thể tìm hiểu về chính bản thân mình theo nhiều cách khác nhau thú vị và độc đáo. Ứng dụng này đã thực sự tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội lớn nhất với người dùng Việt Nam hiện nay.

Nhiều người trầm trồ vì sự tài tình của phần mềm này.

Chỉ với một cú click vào Vi.Nametests.com là bạn đã có thể bắt đầu "gieo quẻ" cho mình với họ tên đầy thủ theo giấy khai sinh.

Không chỉ vậy, đông đảo cư dân mạng khá thích thú với những ứng dụng bói toán khác từ phần mềm này như bói phong thủy, tính cách, dịch tên bạn ra các thứ tiếng nước ngoài và ý nghĩa của chúng.

Cư dân mạng thích thú với trào lưu mới này.

Ngay trong ngày đầu tiên, ứng dụng này đã thu hút được hơn 80.000 lượt truy cập và chia sẻ rộng rãi trên trang cá nhân.

Không chỉ có teen, các xì-ta cũng bị "cuốn" vào trào lưu khá hay ho này.

Xem thêm
Giới trẻ rộ trào lưu chụp ảnh tung chưởng Hadouken
Kế tiếp sự lan truyền của Kamêjôkô, cưỡi chổi bay, Hadouken đang trở thành trào lưu chụp ảnh kiểu mới của giời trẻ.

Nhiều hotteen và người nổi tiếng cũng "phát cuồng" vì nametest.

Nhiều người cho rằng, đây sẽ là trào lưu "càn quét" cộng đồng mạng trong thời gian tới với nhiều ứng dụng được cập nhật mỗi ngày.

Tin Tin

Nguồn: http://www.baomoi.com/Cu-dan-mang-soi-suc-boi-ten-tren-facebook/76/16455166.epi