Công cụ phiên dịch giọng nói thành văn bản

on .

Microsoft đã bắt đầu mời người dùng thử nghiệm ứng dụng Skype Translator.

Đầu tuần này, Microsoft đã bắt đầu mời người dùng thử nghiệm ứng dụng Skype Translator. Đây là ứng dụng từng được Microsoft hứa là sẽ tung ra trên Windows 8.1 vào cuối năm 2014.

Microsoft mô tả Skype Translator như là một "thương hiệu mới từ Skype". Dự án này của Microsoft đã được triển khai từ cách đây nhiều năm. Năm 2012, Microsoft đã thử nghiệm ứng dụng "Skype Translate" với khả năng dịch từ hoặc cả đoạn văn bản. Skype Translator được xem là một bước tiến mới khi cung cấp khả năng giao tiếp hai chiều sử dụng Skype và video. Cụ thể, người dùng sẽ nhận được bản dịch từ giọng nói của đối phương theo thời gian thực, miễn là cả hai cùng sử dụng tiện ích Skype Translator. Skype Translator được dự kiến là sẽ hỗ trợ 45 ngôn ngữ trên thế giới.

Microsoft cho biết phiên bản thử nghiệm trong đợt này chỉ hỗ trợ một số ngôn ngữ nhất định. Khi phát hành chính thức, Skype Translator sẽ được bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ khác cũng như phát hành thêm các phiên bản dành cho nhiều hệ điều hành. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký dùng thử Skype Translator tại đây.

Minh Trung