Hé lộ TIỂU XẢO độc giúp CR7 cao nhất đội hình Real

on .

Để trở thành cầu thủ nổi bật nhất đội hình Real Madrid, Cris Ronaldo đã tìm ra một biện pháp rất độc đáo mà lại… hiệu quả.

Trong lễ nhận giải Chiếc giày Vàng 2014 vừa qua, Cristiano Ronaldo khẳng định có sở thích sưu tập các danh hiệu cá nhân. Để làm được điều ấy, ngôi sao người Bồ luôn nỗ lực để mình nổi bật hơn các đồng đội, không chỉ ở tài năng mà còn ở diện mạo, vóc dáng.

Tư thế quen thuộc của Ronaldo khi chụp ảnh đội hình trước trận

Thật vậy, ngoài việc tu sửa tóc tai, rèn luyện cơ bắp, Cris Ronaldo còn sử dụng một tiểu xảo khá độc đáo để trở thành nhân vật cao nhất, nổi bật nhất trong đội hình Real Madrid. Tất cả những tiểu xảo ấy của CR7 đã lộ diện qua những tấm ảnh chụp đội hình của đội bóng Hoàng gia.

Ở đó, Cris Ronaldo chỉ đứng bằng mũi chân, khác biệt với các đồng đội. Tư thế không giống ai ấy đã giúp ngôi sao người Bồ tăng chiều cao một cách đáng kể. Và dĩ nhiên, với chiều cao ấy, anh luôn trở thành tâm điểm trong những bức hình của Real Madrid.

 

Chiều cao hiện tại của Cristiano Ronaldo là 1m85. Nếu xếp từ cao xuống thấp ở Real, CR7 chỉ đứng hạng 5, sau Raphael Varane (1m91), Sami Khedira (1m89), Pepe (1m88) và Karim Benzema (1m87).

Bởi vậy, nếu không sử dụng tiểu xảo bí mật của mình, chắc chắn Cris Ronaldo sẽ bị chìm trong đội hình cao kều của Real Madrid. Chi tiết nhỏ ấy đã ít nhiều phác họa tính cách rất “tôi” của ngôi sao từng 2 lần sở hữu Quả bóng Vàng FIFA. Đặc biệt, anh đã sử dụng chiêu trò này ở rất nhiều trận đấu, trong đó có trận gặp Liverpool vừa qua.

Một số hình ảnh khác về tiểu xảo của Cris Ronaldo


Thấp hơn Benzema 2cm nhưng khi chụp ảnh, Ronaldo lại cao hơn


Ronaldo sử dụng cách thức này ở mọi trận đấu


Ronaldo cao hơn cả "cây sào" Varane của Real Madrid


Và lúc nào, Ronaldo cũng nổi bật nhất với chiều cao "giả" của mình

Nguồn: http://www.baomoi.com/He-lo-TIEU-XAO-doc-giup-CR7-cao-nhat-doi-hinh-Real/87/15210509.epi