Trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 6

on .

14 đơn vị, 1 cá nhân và 1 tập thể, cùng 5 sinh viên xuất sắc đã được vinh danh tại buổi lễ trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 6, được tổ chức vào ngày 8/11/2014.

Ngày 8/11/2014, tại TP.HCM, được sự bảo trợ của UBND TP.HCM, Sở TT&TT TP.HCM đã công bố kết quả giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 6.

Các doanh nghiệp đạt giải ở nhóm 1

Đây là giải thưởng do UBND TP.HCM tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2008 và đến thời điểm hiện tại đã bước sang năm thứ 5. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT.

Giải thưởng năm 2014 được xét và trao tặng theo 6 nhóm gồm: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của CNTT-TT thành phố và Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Các doanh nghiệp đạt giải ở nhóm 4

Và với 47 hồ sơ, trong đó 46 hồ sơ đến từ doanh nghiệp và 1 hồ sơ cá nhân, các tổ chuyên gia đã đề nghị xét trao giải cho 17 hồ sơ.

Sau đây là danh sách các đơn vị đã đoạt giải.

Ở nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu, giải thưởng đã lần lượt được trao cho công ty Tinh Vân với Giải pháp thư viện điện tử - thư viện số Libol 6.0; Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) với hai giải pháp là Fast Accounting 11- Phần mềm kế toán dành cho DN Vừa và nhỏ và giải pháp ERP trên nền tảng Web-FAST business online; Công ty cổ phần MISA với giải pháp phần mềm quản lý HOTICH.VN; Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ với giải pháp phần mềm điều hành doanh nghiệp và quản lí thi công công trình iBOM 3.0.

Cá nhân và tập thể được tôn vinh ở nhóm 5

Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu, đã vinh danh Hệ thống giám sát Container CTS-01 của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch – Đại học Quốc gia TP.HCM (ICDRECT); Hệ thống thẻ sinh viên/học sinh thông minh-sCampus của công ty TNHH Công nghệ Thế giới Thông minh; Thiết bị giám sát hành trình dành cho ô tô X200 của Công ty Cổ phần Công nghệ Định vị Sài Gòn Track; Máy tính để bàn, máy chủ thương hiệu VTB của công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình.

Các sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc ở nhóm 6

Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giái trị gia tăng tiêu biểu , đã vinh danh công ty cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu với Dịch vụ hạ tầng trên nền điện toán đám mây; Công ty cổ phần NAHI với giải pháp NAHI Kids; Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) với Dịch vụ chứng thực chữ ký số VNPT-CA và Dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT-Invoice.

Nhóm 4: Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu, đã được trao cho Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Viettravel); Công ty cổ phần Thương mại Dầu khí (Petechim JSC); Tổng công ty công nghiệp In – Bao bì Liksin- TNHH MTV.

Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT-TT Thành phố, trong đó cá nhân tiêu biểu được trao cho tiến sĩ Trần Hà Nam, thuộc Đại học Hoa Sen; Tập thể tiêu biểu thuộc về công ty cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT.

Nhóm 6: Sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc, đã lần lượt được trao cho các sinh viên gồm Nguyễn Trí Hải, Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP.HCM; Lê Yên Thanh, Đại học Khoa học Tự Nhiên, ĐHQG TP.HCM; Đàm Nguyễn Trọng Nhận, Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG.TPHCM; Phạm Đức Minh, Đại học Khoa học Tự Nhiên, ĐHQG TP.HCM; Phạm Hoàng Long, Đại học Quốc tế, ĐHQG TP.HCM.