Trường ĐH CNTT tổ chức gặp mặt phụ huynh tân sinh viên

on .

Với mong muốn phát huy nhiều hơn nữa sự gắn kết giữa Nhà trường và phụ huynh, cung cấp cho phụ huynh những thông tin cần thiết về các quy định học vụ, công tác học sinh sinh viên trong Nhà trường, đồng thời giới thiệu rộng rãi các chương trình đào tạo đặc biệt của Trường.

image002

TS. Vũ Đức Lung, Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi gặp mặt phụ huynh

Sáng ngày 15/8/2014 tại Giảng đường 1, Trường Đại học Công nghệ thông tin (ĐH CNTT) đã tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh đầu năm học 2014 – 2015.
Đến dự buổi gặp mặt có TS. Vũ Đức Lung – Phó hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng khoa Kỹ thuật máy tính; các thầy cô trưởng phó các Khoa, Bộ môn cùng các thầy cô đại diện Phòng Đào tạo Đại học và Phòng Công tác Sinh viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Đức Lung đã gửi lời chúc mừng đến phụ huynh các tân sinh viên vừa trúng truyển vào Trường. Thầy cho biết, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, những năm học qua, Trường ĐH CNTT đã không ngừng điều chỉnh và cải tiến về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy cũng như cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường.

image004

Toàn cảnh hội trường trong buổi gặp mặt phụ huynh tân sinh viên 2014

 

Tại buổi gặp mặt, phụ huynh các tân sinh viên đã được nghe giới thiệu về các chương trình đào tạo đặc biệt, những nội dung cơ bản trong quy chế học vụ, quy chế sinh viên. Đồng thời, phụ huynh cũng đã được Nhà trường cung cấp những kênh thông tin liên lạc quan trọng nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn kết giữa phụ huynh và Nhà trường, đồng thời giúp phụ huynh có thể theo dõi kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên trong suốt quá trình đào tạo. Phụ huynh các tân sinh viên cũng đã có cơ hội gặp gỡ với Ban Chủ nhiệm các Khoa, Bộ môn, nghe giới thiệu về đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra các chuyên ngành cụ thể.

Trong không khí sôi nổi và cởi mở, phụ huynh các tân sinh viên đã thẳng thắn chia sẻ và đóng góp ý kiến với Nhà trường về những vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo, nâng cao năng lực Anh ngữ cho sinh viên, vấn đề sinh hoạt tại ký túc xá… Đây là cơ hội để Nhà trường có được những ý kiến đóng góp trực tiếp từ phía phụ huynh, từ đó có hướng điều chỉnh và cải tiến hợp lý, phù hợp với nhu cầu của sinh viên, kỳ vọng của gia đình và nhu cầu của doanh nghiệp.

Thay mặt Nhà trường, TS. Vũ Đức Lung gửi lời cảm ơn phụ huynh các tân sinh viên đã dành thời gian đến với buổi gặp mặt, đồng cam kết Nhà trường sẽ luôn tận tâm trong công tác đào tạo, đảm bảo cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên có thể tự tin làm việc sau khi tốt nghiệp tại Trường.

 

Một số hình ảnh buổi tiếp phụ huynh tân sinh viên 2014:

image006

Đại diện Nhà trường giải đáp thắc mắc của phu huynh trong buổi gặp mặt

 

image008

Phụ huynh của tân sinh viên 2014 chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Nhà trường

 

image010

Phụ huynh tân sinh viên 2014 chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Nhà trường

 

image012

Phụ huynh tân sinh viên 2014 chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Nhà trường

 

Tác giả: Trần Ngọc Diễm Minh