Đội Gravitas giành chiến thắng cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại

on .

Đêm Gala chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại E-biz Arena do CLB Kinh doanh và Tiếng Anh (BEC) - Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở 2 tổ chức đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Gravitas đến từ trường Đại học Quốc tế (Thành viên của Đại học quốc gia TP.HCM).

Phần thi của đội chiến thắng

 

CôngThương - Cuộc thi chính thức bắt đầu từ ngày 5/10/2014 với sự tham gia của hơn 150 thí sinh đến từ nhiều trường đại học trên toàn TP.HCM. Sau khi trải qua 3 vòng thi gây cấn, hấp dẫn, đêm chung kết đã có sự tranh tài của 4 đội xuất sắc nhất đó là: HKL, MakeColour, Gravitas và Little Mix. Tại vòng thi chung kết, BEC muốn mang đến một đấu trường tiếng Anh thương mại thực sự, một cơ hội quý báu để các đội thi xuất sắc nhất thể hiện kiến thức sâu rộng về kinh tế, đồng thời kỹ năng tranh biện, ứng biến linh hoạt bằng tiếng Anh.

E - Biz Arena là cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại không chỉ mang tính hùng biện tiếng Anh đơn thuần mà còn là nơi để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi và phát triển kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế, tạo tiền đề tốt cho nghề nghiệp trong tương lai.

Mai Ca

Nguồn: http://www.baomoi.com/Doi-Gravitas-gianh-chien-thang-cuoc-thi-hung-bien-tieng-Anh-thuong-mai/107/15359294.epi