Học bổng Thành tựu Xuất sắc cho học sinh, sinh viên Đông Nam Á

on .

Thành tựu Xuất sắc - Extraordinary Achievement Award, là giải thưởng của Trường Đại học Minerva, công nhận những sáng tạo, sáng kiến và tinh thần lãnh đạo của học sinh và sinh viên khu vực Đông Nam Á. Chủ nhân giải thưởng Thành tựu Xuất sắc sẽ nhận một học bổng trị giá 2.500USD, phục vụ cho việc theo đuổi các mục tiêu lớn hơn cùng một lá thư công nhận từ một trong bốn Giáo sư và Hiệu trưởng của Trường.

Thành lập với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của những công dân toàn cầu và những người đổi mới tương lai của thế giới, Trường Đại học Minerva tin tưởng, giáo dục đại học cần hỗ trợ sinh viên, cả trước, trong và sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, bên cạnh thành tích học tập, Trường công nhận tầm quan trọng của những thành tích và đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Giải thưởng Thành tựu Xuất sắc - Extraordinary Achievement Award, được công bố nhằm công nhận những sáng tạo, sáng kiến và tinh thần lãnh đạo của học sinh và sinh viên trong khu vực Đông Nam Á.

Thành tựu xuất sắc này có thể bao gồm giải thưởng hay thành tích học tập, công trình nghệ thuật sáng tạo, sáng chế hoặc phát minh mới, khả năng và vai trò lãnh đạo trong một tổ chức, khả năng độc lập, hay tinh thần vượt khó.

Giải thưởng được trao cho hai học sinh, sinh viên trên 16 tuổi tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với việc nhận được sự vinh danh bằng giải thưởng của Trường Đại học Mỹ, qua sự tuyển chọn khắt khe, chủ nhân giải thưởng Thành tựu Xuất sắc sẽ nhận được một học bổng trị giá 2.500USD để phục vụ cho việc theo đuổi các mục tiêu lớn hơn cùng một lá thư công nhận từ một trong bốn Giáo sư và Hiệu trưởng của Trường.

Thời gian dự tuyển từ 15-11 đến 15-12-2014.

Thông tin chi tiết về giải thưởng cùng link đăng ký được đăng tải tại trang: http://learn.minerva.kgi.edu/southeastasia

Giáo sư Stephen KosslynHiệu trưởng Trường Đại học MinervaMột khía cạnh quan trọng của sứ mệnh chúng tôi là khuyến khích học sinh, sinh viên và các nhà giáo dục suy nghĩ lại và sâu sắc hơn về ý nghĩa và mục đích của giáo dục bậc cao. Bên cạnh thành tựu về học tập, chúng tôi ghi nhận tầm quan trọng và giá trị của những thành tựu của sinh viên dành cho cộng đồng và xã hội.

THIÊN HƯƠNG