Cư dân mạng tiếc thương nam thanh niên thiệt mạng khi truy đuổi cướp

on .

Cư dân mạng tiếc thương trước cái chết của nam thanh niên khi bị tai nạn vì đuổi theo tên cướp để lấy lại đồ cho một cô gái trẻ.

Sau khi thông tin về nam thanh niên bị tai nạn thiệt mạng trong lúc truy đuổi tên cướp được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự xót thương cũng như lòng cảm phục về sự dũng cảm của thanh niên này.

Nam thanh niên thiệt mạng khi truy đuổi cướp khiến cư dân mạng thương tiếc.

Tài khoản Facebook Trần Minh bình luận: “Tôi nể phục sự dũng cảm của nam thanh niên này. Khi đi ngoài đường, nếu nhìn thấy có người bị cướp, bao nhiêu người trong số chúng ta dám xả thân lao vào như cậu ấy? Cậu ấy đã không hề do dự lựa chọn lao vào nguy hiểm để giúp đỡ người khác. Đó giống như là mệnh lệnh của trái tim, của lương tâm con người. Thay mặt mọi người, tôi xin cảm ơn em! Chia buồn cùng gia đình và mong em yên nghỉ".

Theo tài khoản Hữu Vững, việc nam thanh niên bất chấp nguy hiểm để giúp đỡ người phụ nữ bị giật đồ đã nâng cao giá trị của con người với con người, cũng như tôn vinh tinh thần giúp đỡ lẫn nhau của con người Việt Nam.

“Nam thanh niên này rất đáng được khen ngợi tuyên dương về hành động dũng cảm khi đối mặt với hiểm nguy. Cậu ấy là hiện thân của lòng dũng cảm, của lương tri con người. Cậu ấy sáng bừng lên giữa xã hội đầy khoảng tối của sự vị kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình, cho sự an toàn của mình”, bình luận của tài khoản Hoàng Minh.

Tài khoản Nguyễn Trường Hải bình luận: “Sự việc xảy ra khiến nam thanh niên thiệt mạng là một mất mát lớn nhưng có mấy ai khi ra đường nhìn thấy cảnh cướp giật mà lao vào giúp đỡ được như cậu ấy.

Tôi thấy có một số ý kiến cho rằng, nam thanh niên này không nên mạo hiểm tính mạng của mình. Tuy nhiên, theo tôi, dù thế nào cậu ấy cũng xứng đáng được tôn vinh. Cậu ấy có lòng dũng cảm mà dường như mỗi chúng ta đang mất dần đi. Hãy biết ơn và trân trọng những gì cậu ấy đã làm được”.

Trước đó, khoảng 16h ngày 23/7, một cô gái bị giật đồ nên tri hô nhờ giúp đỡ. Lúc này, một nam thanh niên lái xe tăng tốc truy đuổi tên cướp. Khi nam thanh niên đuổi tên cướp đến ngã tư Thống Nhất - Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM) thì bị tên cướp ép, tông vào xe tải và thiệt mạng. Tên cướp sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tùng Lâm

Nguồn: https://baomoi.com/cu-dan-mang-tiec-thuong-nam-thanh-nien-thiet-mang-khi-truy-duoi-cuop/c/27011195.epi?utm_source=iapp&utm_campaign=share