Xếp hàng hưởng khuyến mại đổ xăng bằng ví điện tử

on .

Ngày 1.11, ví điện tử MoMo triển khai hàng loạt khuyến mại trên ứng dụng, trong đó có phần giảm giá đổ xăng bằng smartphone khiến cho nhiều người dùng "tranh thủ" dùng ưu đãi này.
Việc đổ xăng hiện nay có thể triển khai được qua ví điện tử MoMo /// Ảnh: T.Luân
 
Việc đổ xăng hiện nay có thể triển khai được qua ví điện tử MoMo
Từ sáng nay 1.11, tại nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM như vòng xoay Ngã 7 Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong (Q.10), số 1 Phạm Hồng Thái (Q.Tân Bình), 42 - 44 Võ Thị Sáu (Q.3); 194 Thái Thịnh Đống Đa... xảy ra tình trạng kẹt xe vì nhiều người đổ xăng tại các cây xăng PVOIL và COMECO nhân dịp ví MoMo chạy chương trình hoàn tiền 50% dành cho khách hàng thanh toán bằng ví MoMo.
Xếp hàng hưởng khuyến mại đổ xăng bằng ví điện tử - ảnh 1

Nhiều tài xế công nghệ tranh thủ đổ xăng bằng ví MoMo để được giảm giá

Ảnh: T.Luân

Ưu đãi này gồm phần hoàn tiền 50% (tối đa 30.000 đồng, tương đương 1,5 lít xăng) nhanh chóng thu hút các tài xế công nghệ như Grab, GoViet, Now...
 
 “Thường giá xăng giảm có mấy trăm đồng, như hôm qua giảm 200 đồng. Giảm cao nhất tôi nhớ là 1.000 đồng… giờ người ta khuyến mãi tận 30.000 đồng, nên tranh thủ”, anh Duy (tài xế Grab) chia sẻ.
Tại các cây xăng này, trung bình có khoảng 40, 50 khách hàng chờ đổ xăng và trả bằng ví MoMo. Đa số là các tài xế chạy xe công nghệ, nhân viên văn phòng, sinh viên, có cả những bà mẹ đưa con đi gửi trẻ cũng tranh thủ ghé đổ xăng đầu ngày.
“Xe mình cạn bình từ hôm qua, nhưng mình ráng đợi đến hôm nay đi đổ để được hoàn tiền”, Minh Hoàng (sinh viên) cho biết, “Lát sau lên trường mình sẽ ghé qua CircleK mua thêm bánh giò để được giảm tiếp 50%”.
Xếp hàng hưởng khuyến mại đổ xăng bằng ví điện tử - ảnh 2

Phần thanh toán sẽ được quét bằng mã QR nhanh chóng

Ảnh: T.Luân

Không chỉ tại các cây xăng PVOIL, COMECO, có mặt tại một số cửa hàng cà phê như: Passio, Phúc Long hay các cửa hàng tiện lợi như: CicleK, Ministop, FamilyMart... tại khu vực trung tâm trong ngày hội siêu hoàn tiền 50%, số lượng khách hàng sử dụng ví MoMo cũng tăng “đột biến”.
Xếp hàng hưởng khuyến mại đổ xăng bằng ví điện tử - ảnh 3

Nhiều cửa hàng bán lẻ như Cicle K, Ministop... cũng có nhiều bạn trẻ tranh thủ sử dụng ưu đãi của MoMo

Ảnh: T.Luân

Trước đó, ngày 23.10, ví điện tử MoMo và Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầu với việc đưa Ví MoMo trở thành kênh thanh toán điện tử tại hơn 600 cây xăng của PVOIL và COMECO trên toàn quốc.
Chia sẻ về tính khả thi của việc thanh toán bằng ví MoMo tại các cây xăng PVOIL, COMECO, ông Cao Hoài Dương (Tổng giám đốc PVOIL) nhận định, có một thực tế là nhiều người có thói quen khi vào cây xăng là yêu cầu đổ đầy bình và đôi khi số tiền phải thanh toán là con số rất lẻ. “Những lúc như vậy rõ ràng thanh toán bằng ví MoMo là rất tiện vì trả được những số tiền lẻ nhất”, ông Dương nói.
 
Thành Luân