3D Networks giới thiệu giải pháp quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng

on .

Công ty 3D Networks Việt Nam sáng 19/12 tổ chức buổi workshop giới thiệu giải pháp quản trị FCS dành cho doanh nghiệp điều hành khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cũng tại buổi hội thảo, 3D Networks Việt Nam và đối tác Alenu (Singapore) còn giới thiệu giải pháp quản trị doanh nghiệp Business One 9.0 của hãng phần mềm doanh nghiệp SAP.

Buổi seminar được tổ chức dưới dạng workshop giữa nhà phát triển và các khách hàng tiềm năng.

Được biết, FCS là giải pháp do 3D Networks phát triển, giúp hỗ trợ doanh nghiệp điều hành các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng có số lượng từ 100 phòng trở lên. 

Theo nhà cung cấp, giải pháp FCS phù hợp với các khách sạn dạng chuỗi, có khả năng kết nối các phòng ban, quản lý nghiệp vụ khách sạn, chăm sóc và thực hiện các yêu cầu của khách lưu trú.

Đại diện 3D Networks Việt Nam cho biết đây là giải pháp tổng thể từ việc đặt phòng, quản trị tổng thể mọi nghiệp vụ trong khách sạn, quản lý chi phí cho đến việc quản lý bán hàng, tiếp thị truyền thông và đặc biệt giải pháp có tính linh hoạt cao khi cho phép chạy trên nhiều nền tảng, giao diện thân thiện, ngôn ngữ hóa bản địa và khả năng kết nối, giao tiếp với các hệ thống nền tảng khác đã ứng dụng trong doanh nghiệp như ERP, hệ thống tổng đài PBX, PMS, Unicorn, Phoenix, WinVoice. 

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng muốn nâng cao sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng, đưa ra nhiều sản phẩm, tiện ích, chăm sóc chu đáo khách hàng thì FCS là một trong những giải pháp thích hợp.

Tại Việt Nam, giải pháp FCS hiện được các khách sạn 5 sao như Marriott, InterContinental, Park Hyatt, Sheraton, Sofitel và khu nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm, Furama sử dụng.