Samsung Vina giới thiệu dịch vụ "chăm chút" khách hàng
Samsung Vina bắt đầu áp dụng nhiều chính sách mới về chăm sóc khách hàng trên phạm vi toàn quốc, bao gồm xử lý sự cố từ xa.
Xử lý nhanh trong một tiếng trực tiếp trước mặt khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng Q.4 (TP.HCM).
Một trong những điểm chính được Samsung công bố ngày 22-12 gồm chính sách hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại hoạt động liên tục 24/7, đáng chú ý có hỗ trợ xử lý từ xa qua Internet.
Trải nghiệm thực tế về dịch vụ hỗ trợ xử lý từ xa qua Internet, khách hàng gặp trục trặc khi sử dụng tivi thông minh (Smart TV) gọi lên tổng đài, nhân viên kỹ thuật sẽ yêu cầu được kết nối từ xa qua mạng Internet đến tivi khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, và cung cấp mã số ngẫu nhiên cho mỗi phiên truy cập, nhân viên kết nối vào và hiệu chỉnh theo yêu cầu của khách hàng từ trung tâm dịch vụ.
Một phiên hỗ trợ từ xa qua mạng Internet kết nối vào tivi thông minh của khách hàng để xử lý sự cố tại trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Vina tại Q.7 (Tp.HCM).
Đối với người tiêu dùng sử dụng smartphone hay tablet Samsung cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Play để tạo trung gian kết nối.
Theo đó, khách hàng khi có sự cố về thiết bị và sản phẩm Samsung, có thể đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung thay vì gửi đến các trung tâm bảo hành của nơi mua như những siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ, sẽ mất thêm thời gian chuyển.
Đại diện Samsung cho biết, trường hợp khách cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hoặc liên hệ bảo hành các sản phẩm gia dụng cỡ lớn khó di chuyển, có thể liên hệ tổng đài 1800-588-889 để nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Được biết, hiện Samsung Vina có 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa.