Công bố danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

on .

Tính đến tháng 4/2024 có 34 cơ sở giáo dục ĐH được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Ảnh minh họa/ITN.

Ảnh minh họa/ITN.

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT) công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; dữ liệu cập nhật đến tháng 4/2024 cụ thể như sau:

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, để tổ chức thi đánh giá năng lực ngoại ngữ, các đơn vị phải có bộ phận độc lập thực hiện chức năng đánh giá năng lực ngoại ngữ; có đội ngũ nhân sự quản lý, chấm thi, ra đề thi, phân tích dữ liệu thi và kỹ thuật viên đáp ứng các yêu cầu về số lượng, trình độ để tổ chức thi đánh giá năng lực ngoại ngữ; có môi trường sư phạm, an toàn cho công tác tổ chức thi; có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu.

Các đơn vị cũng cần có ngân hàng câu hỏi thi và đề thi được xây dựng từ ngân hàng câu hỏi thi đáp ứng quy định; có phần mềm tổ chức thi trên máy vi tính và có đề án tổ chức thi đánh giá năng lực ngoại ngữ..

Hải Bình

Nguôn: https://baomoi.com/cong-bo-danh-sach-cac-don-vi-duoc-to-chuc-thi-danh-gia-nang-luc-tieng-anh-c48877734.epi?utm_source=dapp&utm_campaign=share