[TỔNG KẾT] SEMINAR CỦA GIÁO SƯ NHẬT TAKASHI NINOMIYA

on .

Sáng ngày 08 tháng 05 năm 2024 tại Hội trường E, Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin đã tổ chức thành công buổi seminar chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu của GS. Takashi Ninomiya - GS đến từ Nhật Bản.

Với chủ đề, “Recent Advances in Natural Language Processing and Multi-Modal Machine Translation”. GS. Takashi Ninomiya đã mang đến nhiều kiến thức mới và bổ ích trong lĩnh vực NLP và AI. Quy tụ rất đông các bạn sinh viên có hứng thú với lĩnh vực này đến lắng nghe và chia sẻ.

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Giáo sư Takashi Ninomiya – diễn giả khách mời của chương trình đã dành thời gian quý báu của mình để đến và chia sẻ những vấn đề hấp dẫn liên quan về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và xử lý ngôn ngữ tự nhiên.

Bên cạnh đó, BTC cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Thầy/Cô UIT đã đến tham dự seminar, quý Thầy/Cô khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin, các bạn CTV đã nhiệt tình tham gia, hỗ trợ xuyên suốt chương trình.

Và không thể gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn sinh viên đã quan tâm, tích cực tham dự của buổi seminar. BTC xin chúc các bạn có nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.  Trong tương lai, BTC hy vọng được gặp lại mọi người ở những chương trình seminar tiếp theo với những kiến thức bổ ích và thú vị hơn nữa.

Khoa KH&KTTT.

#ISE #Seminar #2024 #NLP #AI

Attachments:
Download this file (KTTT_seminar Takashi Ninomiya.png)KTTT_seminar Takashi Ninomiya.png[ ]28572 kB