[KH&KTTT] TỔNG KẾT HỘI NGHỊ SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

on .

Sáng ngày 10 tháng 05 năm 2024, dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, Phòng CTSV, Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin đã tổ chức có hiệu quả Hội nghị Sinh viên năm học 2023 - 2024.

Với sự tham dự của quý Thầy/Cô đại diện cho BGH nhà trường, phòng/ban chức năng và Khoa:

- Về phía BGH nhà trường là TS. Nguyễn Tấn Trần Minh Khang - Phó hiệu trưởng nhà trường;

- Ban Chủ nhiệm Khoa KH&KTTT là TS. Nguyễn Gia Tuấn Anh - Trưởng khoa và ThS. Nguyễn Văn Kiệt - Phó Trưởng khoa.

- Cùng quý Thầy/Cô là lãnh đạo các phòng ban chức nằng của nhà trường, cụ thể: TS. Lâm Đức Khải - Trưởng phòng ĐTĐH; ThS. Lê Ngô Thục Vi - Trưởng Văn phòng các CTĐB; Thầy Phan Hoàng Chương - Phó Giám đốc TTNN; Cô Lê Thị Minh Phượng - Phó Trưởng phòng CTSV; ThS. Đào Lộc Bình - Trưởng Ban QLCS; ThS. Nguyễn Đình Khương - Trưởng Phòng Dữ liệu và CNTT; ThS. Võ Lê Phương - Trưởng phòng Quản trị Thiết bị; ThS. Nguyễn Thành Hiệp - Bí Thư Đoàn Thanh niên. 

Hội nghị đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và khó khăn của các bạn sinh viên. Ban Giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo Khoa và Thầy/Cô CVHT đã tư vấn, định hướng, giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên.

Hội nghị đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BGH nhà trường, quý Thầy/Cô phòng ban chức năng cùng toàn thể quý Thầy/Cô của Khoa hơn hết là sự quan tâm của các bạn sinh viên.

 #UIT #ISE #HNSV #2024