[TỔNG KẾT] SEMINAR "THỜI CƠ VÀ THÁCH THỨC CỦA SINH VIÊN IT TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ"

on .

Vào ngày 03/06/2024, tại hội trường E, trong không khí hào hứng của đông đảo các bạn sinh viên tham gia, buổi Seminar với chủ đề "Thời cơ và Thách thức của sinh viên IT trong bối cảnh chuyển đổi số" đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự tổ chức của khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin.

Trong buổi hội thảo, vấn đề số hóa trong bối cảnh hiện nay đã được làm rõ thông qua những tiềm năng lẫn thách thức đối với sinh viên. Diễn giả chỉ ra rằng IT đang trở thành một trong những "ngành nghề của tương lai" khi nhu cầu nhân lực ngày càng tăng mạnh, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ mũi nhọn. Tuy nhiên, sinh viên cũng phải vượt qua những thử thách như yêu cầu kỹ năng chuyên môn cao, cạnh tranh gay gắt từ các ứng viên trên toàn cầu.


Ngoài ra, đến với seminar, các bạn đã có cơ hội giao lưu, kết nối với chuyên gia trong ngành, từ đó, cập nhật thêm thông tin, tích lũy kiến thức mới và được trang bị kỹ năng chuyên môn cần thiết cho quá trình phát triển và hoàn thiện bản thân trong lĩnh vực công nghệ, góp phần tạo dựng thành công riêng và đóng góp cho sự phát triển của ngành. 


BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Anh Huỳnh Hoa Trung Kiên - diễn giả khách mời của chương trình - đã dành thời gian trao đổi những kinh nghiệm quý báu, với vai trò là một chuyên gia, cũng như một người anh đi trước. Những chia sẻ tuyệt vời của anh đã góp phần tạo nên thành công của buổi Seminar.

Bên cạnh đó, BTC cũng xin chân thành cảm ơn sự tham gia, chỉ đạo của quý Thầy/Cô khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin và sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn CTV xuyên suốt chương trình.
Và không thể thiếu lời cảm ơn dành cho các bạn sinh viên đã góp mặt và đón chờ chương trình. Xin kính chúc quý thầy cô và các bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Hẹn gặp mọi người ở các chương trình Seminar tiếp theo nhé.


Còn bây giờ, hãy cùng xem lại những khoảnh khắc trong buổi Seminar nàoo!

__________________________

KHOA KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THÔNG TIN - UIT 

Địa điểm: Tầng 10, tòa nhà E - trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM.
Website: https://fit.uit.edu.vn/
Email Đoàn - Hội ISE: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
#ISE2024
#SEMINAR

Attachments:
Download this file (KTTT_Seminar Lotus.png)KTTT_Seminar Lotus.png[ ]5943 kB