7 điều những người thành công thường làm trước bữa ăn sáng

on .

Mỗi người chỉ có 24 giờ mỗi ngày. Và những người thành công luôn luôn tận dụng từng phút trong 24 tiếng đồng hồ đó để làm được nhiều việc nhất có thể.

Dưới đây là một số việc mà nhiều người thành công thường làm trước bữa ăn sáng:

1. Thức dậy sớm

Hầu hết những người thành công thường thức dậy và rời khỏi giường vào sáng sớm. Họ hiểu rằng để có thể đạt được một bước tiến trong ngày, họ cần phải tận dụng từng phút mà mình có. Chẳng phải ngẫu nhiên khi rất nhiều nhà điều hành cao cấp làm việc trước 6 giờ sáng.

2. Suy nghĩ lớn

Nhiều người đi tắm mỗi buổi sáng-không đơn thuần chỉ để sạch sẽ mà là để suy nghĩ lớn. Đó là sự thật: các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng những ý tưởng sáng tạo và tuyệt vời nhất thường được xuất hiện khi chúng ta đang tắm.

 

3. Xem tin tức

Thế giới là một nơi rất bận rộn, và điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra - và chúng có ảnh hưởng như thế nào đến công việc kinh doanh của bạn hôm nay-trước khi đến văn phòng chứ không phải sau đó. Hãy quên đi những tờ báo cũ được in vào đêm hôm trước. Thay vào đó hãy xem các tin tức trực tuyến hoặc các kênh truyền hình cáp để cập nhật nhưng thông tin mới nhất mà bạn thật sự đang cần biết.

4. Kiểm tra và gửi email

Kiểm tra và trả lời tin nhắn email công việc của bạn trước khi đến văn phòng giúp bạn có một sự khởi đầu lớn cho một ngày làm việc dài. Bạn cũng có thể giao nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm và kiểm tra tiến độ làm việc của họ.

5. Thiết lập top 3 ưu tiên

Việc đầu tiên một số người làm sau khi ra khỏi phòng tắm là kiểm tra danh sách các ưu tiên trong ngày. Điều này có ý nghĩa gì? Trong khi một số việc đã không còn quan trọng nhưng những việc khác lại có thể cần phải giải quyết sớm. Thiết lập top 3 việc cần ưu tiên khi bạn còn nhà, sau đó bạn có thể làm việc với chúng ngay khi vừa đến văn phòng.

6. Dành thời gian cho những người quan trọng

Trước khi đến văn phòng hãy dành thời gian cho những người quan trọng đối với bạn. Hôm nay họ có kế hoạch gì không? Bạn có cần là một phần trong đó hay không?. Nếu đã có con, bạn cũng cần ghi nhớ lịch họp phụ huynh và các sự kiện đặc biệt khác.

7. Tích lũy năng lượng

Đừng bao giờ quên ăn sáng-não và cơ thể của bạn cần năng lượng để giúp bạn có một buổi sáng làm việc hiệu quả. Bạn nên ăn những thực phẩm như trứng, sữa...nhưng không nên ăn các loại ngũ cốc có đường vào bữa sáng.

Lam Hoàng-Inc

Nguồn: http://www.baomoi.com/7-dieu-nhung-nguoi-thanh-cong-thuong-lam-truoc-bua-an-sang/76/15670887.epi