Xúc động với "tâm thư" lay động lòng người của ông chủ AirAsia
Bức tâm thư ngắn gọn nhưng tràn đầy sự biết ơn được đích thân ông chủ hãng hàng không AirAsia - Tony Fernandes gửi tới hành khách toàn thế giới đã làm lay động trái tim bao người.
Bức “tâm thư” từ vị CEO của AirAsia
Cách đây ít giờ đồng hồ, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện rất nhiều dòng chia sẻ về một bức thư lạ được gửi tới từ hãng hàng không tai tiếng của năm 2014 – AirAsia. Bức thư khá ngắn gọn với nội dung như sau:
“Bạn kính mến!
Một vài tuần qua thực sự là những tuần khó khăn nhất trong cuộc đời tôi kể từ khi gây dựng AirAsia 13 năm trước.
Tôi muốn bày tỏ lòng cám ơn các bạn vì đã nhiệt thành và hỗ trợ tất cả chúng tôi. Những thông điệp về tình yêu thương và khích lệ của các bạn đã tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh và quyết tâm trở nên ngày một tốt hơn. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông tin mới.
Xin hãy an tâm, chúng tôi cam kết xem xét và cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang tập trung hơn bao giờ hết để mang tới cho các bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất.
Ngay cả khi đang trong những khoảng thời gian khó khăn nhất, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục là người bạn đồng hành tốt nhất thế giới và sẽ còn trở nên tốt hơn vì các bạn.
Cùng với 17.000 thành viên AirAsia Allstars, xin hãy cùng chúng tôi cầu nguyện cho các hành khách và đồng nghiệp của chúng tôi trên chuyến bay QZ8501 cùng gia quyến.
# togetherwestand
Thân ái,
Tony”
Bức "tâm thư" của CEO AirAsia xuất hiện sau vụ máy bay rơi đã khiến nhiều người xúc động Ngay lập tức, bức thông điệp này đã được mọi người đồng loạt chia sẻ trên mạng xã hội và các diễn đàn, kèm theo nhiều lời nhận xét và cảm xúc đa chiều. Đa số trong đó là lời tán thưởng về cử chỉ đẹp của hãng hàng không này. Trên một diễn đàn về du lịch, bức tâm thư này còn trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của các thành viên. Một bạn nữ tên Quyên chia sẻ: “Đúng là một lời nói chạm tới trái tim, đọc xong mà thấy thương và không muốn bỏ khỏi danh sách của mình dù trước đây đã định sẽ như thế vì bất an”. Bức thư của Tony được dịch sang nhiều thứ tiếng Bài học lớn về cách xử lý khủng hoảng
Cộng đồng mạng bày tỏ cảm xúc về bức thư của Tony Bạn Bạch Lan Hương cũng đồng tình khi ghi nhận về những nỗ lực không mệt mỏi của hãng hàng không này sau tai nạn động trời: “Sáng nay nhận được email của AirAsia, cách xử lý khủng hoảng của họ thực sự là bài học rất sâu sắc cho truyền thông. Tiêu đề email ghi là: A message from Tony - đơn giản, không hề làm màu. Hình nền email là đen-trắng. Email không nói gì về những cố gắng của hãng, không PR về hãng máy bay hay những nỗ lực của đội tiếp viên. Cuối thư, đọng lại là tình người và cách xử lý xuất phát từ tình người thật sự”. Nguồn: http://www.baomoi.com/Xuc-dong-voi-tam-thu-lay-dong-long-nguoi-cua-ong-chu-AirAsia/76/15733001.epi |