Xuất hiện ứng dụng gọi giúp việc đầu tiên tại Việt Nam

on .

Taske là ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm người giúp việc nhà ở các dịch vụ như sửa chữa và dọn vệ sinh tại Việt Nam với mức phí từ 50.000 đồng cho một lần gọi.

Taske là ứng dụng gọi giúp việc đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam dựa trên công nghệ định vị GPS. Nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và các thuật toán mới nhất, giờ đây người dùng có thể sử dụng smartphone để gọi các dịch vụ giúp việc như sửa chữa, hay vệ sinh nhà cửa mà không phải đi đâu xa để tìm kiếm.

Ứng dụng Taske đã hoạt động trên iOS.

Để đảm bảo tìm được người tin cậy khi giúp việc nhà, ứng dụng Taske sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ cho người dùng. Theo đó, đội hỗ trợ sẽ chọn lọc người người giúp việc có tay nghề và tin cậy với chi phí rõ ràng thông qua quá trình xử lý offline sau khi họ đăng ký. Cụ thể sẽ tiến hành phỏng vấn mặt đối mặt (face-to-face), kiểm tra sức khỏe, chuyên môn, tình trạng nhân thân (sơ yếu lí lịch, CMND) và công nghệ online: định vị vị trí của người giúp việc, tính toán thời gian đến, thông báo giá và thanh toán trực tiếp trên điện thoại di động.

Các dịch vụ được cung cấp

Bên cạnh đó, Taske liên kết với công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam để bảo hiểm cho toàn bộ dịch vụ với giá trị lên đến 1 tỉ đồng/trường hợp. Đồng thời cam kết hoàn trả lại 100% tiền dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng.

Taske hiện tại đang cung cấp dịch vụ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM với hơn 200 người cung cấp dịch vụ và 100 đối tác cung cấp dịch vụ.

Và tìm được người phù hợp

Để tải ứng dụng này, người dùng sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, có thể vào kho ứng dụng Appstore hoặc tải tại đây . Riêng trên kho Google Play dành cho điện thoại Android, ứng dụng dự kiến sẽ ra mắt ngày 28/1 tới.

Sau khi tải ứng dụng về, người dùng tiến hành đăng ký tài khoản và bắt đầu yêu cầu giúp việc ở các lĩnh vực như sửa chữa, giúp việc, giặt ủi…và sau khi tìm được, bộ phận chăm sóc khách hàng của Taske sẽ gọi hỏi và tiến hành điều phối nhân viên. Giá dịch vụ từ 50,000 đồng.