NgânLượng.vn liên tiếp nhận giải “Dịch vụ hỗ trợ được yêu thích nhất”

on .

Ngày 21/1, tại lễ trao giải “Website và Dịch vụ Thương mại điện tử tiêu biểu 2014”, Cổng thanh toán trực tuyến – ví điện tử NgânLượng.vn lần thứ 5 liên tiếp được nhận Giải thưởng “Dịch vụ hỗ trợ Thương mại Điện tử được yêu thích nhất”.

Giải thưởng “Website và Dịch vụ Thương mại điện tử tiêu biểu” là chương trình bình chọn thường niên, xuyên suốt từ năm 2009 đến nay do Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả ứng dụng TMĐT của các doanh nghiệp, qua đó, khen thưởng những doanh nghiệp ứng dụng TMĐT thành công, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT của Việt Nam.

Chính thức ra đời từ năm 2009, Cổng thanh toán – ví điện tử NgânLượng.vn đã phá vỡ rào cản tưởng chừng như rất khó khăn khi trước đó, thương mại truyền thống chiếm lĩnh toàn bộ thị trường tại Việt Nam. Hoạt động theo mô hình Ví điện tử đã kết nối sẵn với các kênh thanh toán và ngân hàng phổ biến tại Việt Nam, NgânLượng.vn cho phép bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng có thể đăng ký tài khoản chỉ trong vòng 3 phút mà không cần ký hợp đồng hay đòi hỏi điều kiện đặc biệt nào ngoài một địa chỉ Email và số điện thoại di động, sau đó làm theo hướng dẫn được đăng tải công khai để tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến vào Website bán hàng của mình chỉ trong 5 phút đến tối đa 4 giờ làm việc, hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, NgânLượng.vn còn lần đầu tiên tự phát triển hoặc ứng dụng nhiều công nghệ đặc thù cho thanh toán trực tuyến giúp củng cố sự an toàn và niềm tin của người tiêu dùng trong TMĐT như: Thanh toán tạm giữ, thanh toán nội dung số, thanh toán di động, nhãn hiệu uy tín “NgânLượng.vn Đảm Bảo”… 
Theo nhiều chuyên gia, năm 2014, TMĐT Việt Nam đang ở giai đoạn bùng nổ với hơn 1/3 dân số sử dụng Internet và hơn 50% trong số đó có mua sắm online. Và ước tính, thị trường TMĐT Việt Nam năm 2015 sẽ đạt doanh số tới 4,3 tỷ USD, tăng gấp đôi so với năm 2013. Đây là bước tiền đề tạo đà phát triển vượt bậc cho TMĐT nói chung và lĩnh vực thanh toán trực tuyến nói riêng.