Thêm 300 nữ sinh tài năng Việt Nam được vinh danh

on .

Năm nay, Quỹ học bổng “Kotex – Vì Nữ sinh tài năng Việt Nam” tiếp tục trao tặng 300 học bổng cho các nữ sinh tại 20 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các nữ sinh nhận học bổng là những tấm gương sáng trong học tập và hoạt động phong trào trong suốt năm học 2013-2014.

15 nữ sinh tài năng của tỉnh Bình Dương.

Ghi nhận những đóng góp của Quỹ học bổng trong 12 năm qua (từ năm 2003), đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, TS. Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV cũng chia sẻ: “Quỹ học bổng có ý nghĩa quan trọng đối với sự cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện của học sinh Việt Nam nói chung và nữ sinh Việt Nam nói riêng trong suốt 12 năm qua.

Với sự hỗ trợ của Quỹ, các em sẽ có động lực để tích cực phấn đấu vì những điều tốt đẹp nhất. Tôi tin rằng nhận được sự khích lệ của xã hội, các em sẽ nỗ lực và sống xứng đáng hơn nữa, từ đó góp phần tạo nên những bước tiến mới cho sự phát triển của xã hội Việt Nam.”

Là quỹ học bổng thường niên được thực hiện bởi công ty Kimberly-Clark Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo từ năm 2003 đến nay, Quỹ “Kotex - Vì Nữ sinh Tài năng Việt Nam” đã trao 5.655 suất học bổng cho nữ sinh trên toàn quốc. Hành trình năm nay của "Quỹ học bổng Kotex" sẽ đi qua 20 tỉnh thành, gồm: Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Dak Lak, Gia Lai, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Tây Ninh, Kiên Giang, Tiền Giang, Cần Thơ, Long An, An Giang, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An và Quảng Ninh.

Trong đó, 2 lễ trao học bổng tiêu biểu diễn ra tại tỉnh Bình Dương và Nghệ An vào ngày 19 và 26/01. Mỗi suất học bổng gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và một phần quà từ nhãn hàng Kotex.