5 quyển sách nên đọc để thay đổi cuộc đời

on .

Nếu bạn đang cần những lời khuyên, sẻ chia về tất tần tật những vấn đề trong cuộc sống thì hãy tìm câu trả lời hoàn hảo ở những quyển sách này.

Đây là năm thứ 4 chương trình "Vì khát vọng Việt" được triển khai nhằm tiếp tục khơi dậy tâm thế: Lập Chí – Sáng Tạo – Khởi Nghiệp – Kiến Quốc trong giới trẻ Việt Nam. Chương trình khởi động “ Hành trình những cuốn sách đổi đời” được tổ chức tại 3 điểm: Hà Nội (17/1), Buôn Ma Thuật (24 và 25/1) và TP. HCM ( 31/1 và 1/2). Từ 3 trung tâm này, BTC mong muốn Hành trình sẽ tạo được nguồn cảm hứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ đến thanh niên cả nước và cộng đồng xã hội. Sau chương trình khởi động, “Hành trình những cuốn sách đổi đời” 2015 sẽ được triển khai mạnh mẽ 1.000 chương trình tại nhiều tỉnh thành trên cả nước theo 3 giai đoạn gắn liền với 3 chủ đề: Khởi nghiệp kiến quốc (Từ 17/1 đến 16/6/2015); Lập chí làm giàu (16/6 đến 2/9/2015); Phụng sự kiến quốc ( 2/9 đến 31/12/2015).

Theo đó, hành trình “Những cuốn sách đổi đời” đã được tổ chức tại không gian Cà phê Thứ Bảy vào sáng 31/01 vừa qua.

Đến với chương trình có sự góp mặt của các diễn giả gồm tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Ngoại giao và Tiến sĩ Trần Lương Sơn – Tổng Giám đốc Công ti VietSoftware cùng sự chủ trì của nhạc sĩ Dương Thụ - Giám đốc Cà Phê Thứ Bảy cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trao đổi về chủ đề “Khởi nghiệp kiến quốc”. Tại đây, ông đã giới thiệu hai cuốn sách “Quốc gia Khởi nghiệp” và “Khuyến học”. Bằng những câu chuyện thực tế về sự phát triển thần kì của nền kinh tế Israel trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước với tinh thần Chiến binh, Doanh nhân và Sáng tạo; đồng hành với hoài bão về dân tộc, các diễn giả đem đến cho các bạn trẻ cơ hội học hỏi lối tư duy quyết liệt và sáng tạo của đất nước, con người Israel. Qua đó, chương trình trở thành ngọn đuốc truyền sự sáng tạo, khát khao và hoài bão cho mỗi cá nhân tham dự, cũng nư vạch ra những phương pháp ứng dụng vào thực tiễn để các bạn trẻ khởi nghiệp thành công, góp phần xây dựng đất nước phát triển trong thời điểm hiện tại và đến mai sau.

“Nhân duyên đứt đoạn thì sao chứ? Đứt thì nối, vỡ thì hàn. Là của nhau thì mãi sẽ thuộc về nhau.”

Các diễn giả đã có những chia sẻ cũng như lời khuyên dành cho giới trẻ vào sáng thứ 7 -31/01 vừa qua

Trước đó hành trình Những cuốn sách đổi đời được tổ chức tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với đông đảo sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh tham dự


Nếu mỗi tháng bạn đều có 1 ngày đặc biệt để nhớ, thì đừng bỏ qua quyển sách này. 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng gần 1.000 bộ sách Đổi đời về khởi nghiệp - kiến quốc cho sinh viên; tặng 10 suất học bổng cho các sinh viên giỏi, thủ lĩnh các câu lạc bộ sáng tạo khởi nghiệp; trao tặng tủ sách Đổi đời cho sinh viên Trường ĐH Tây nguyên…

Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ chương trình "Vì khát vọng Việt 2015" do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức cũng được triển khai với thông điệp " Một cuốn sách hay, thay đổi đời người". Ban tổ chức chính thức giới thiệu 2 đầu sách mới của Tủ sách đổi đời là " Đắc nhân tâm", và "Không bao giờ là thất bại. Tất cả là thử thách ". Nếu "Nghĩ giàu, làm giàu" dạy các bạn trẻ sống 1 cuộc sống chất lượng, chủ động, hữu ích và hạnh phúc thì cuốn tự truyện "Không bao giờ là thất bại. Tất cả là thử thách" sẽ trao cho bạn niềm tin, khát vọng và dũng khí để đạt thành công. Song song, kết hợp với những bài học về ý thức tinh thần công dân, phát xuất là công dân của quốc gia và tột cùng là công dân toàn cầu của "Khuyến học", cùng với kinh nghiệm và sự kết nối và ảnh hưởng đến người khác trong " Quốc gia khởi nghiệp" và "Đắc nhân tâm", các bạn trẻ sẽ được củng cố vững chắc hơn những tố chất quý giá để hoàn thiện bản thân.


Quyển "Khuyến học"

"Nghĩ giàu, làm giàu"

"Quốc gia khởi nghiệp"

"Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách"

Và "Đắc nhân tâm"

Như Quỳnh