Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook

on .

Xuân Ất Mùi 2015 này, hãy tiếp tục xuất bản những tờ “báo Tết” chuyên đề xoay quanh hoạt động của… chính bạn trên Facebook trong năm qua.

Năm ngoái vào đợt xuân Giáp Ngọ, làm “báo Tết” là một trò chơi trên Facebook lôi kéo được đông đảo cộng đồng cư dân mạng tham gia .

“Báo Tết” của cư dân Facebook năm nay vẫn là một trang giấy có ghi ngày xuất bản đàng hoàng, có tiêu đề chính viết theo lối thư pháp uốn lượn ghi dòng chữ “Ất Mùi 2015”, có một câu chúc “Tống Cựu Nghênh Tân” tốt lành ngay trên đầu trang và đặc biệt nội dung là những mục nhìn lại hoạt động Facebook năm qua chẳng khác nào những tờ báo Tết chân chính.

Trang “báo Tết” này sẽ giúp chủ nhân tổng kết lại xem năm qua mình đăng được bao nhiêu bài, thu hút được bao nhiêu like (thích) và comment (bình luận). Hơn nữa, chủ nhân của trang báo cũng sẽ biết được bạn nam nào like mình nhiều nhất, bạn nữ nào like mình nhiều nhất. Cùng với đó là những mục nho nhỏ rất hay như bức ảnh được like nhiều nhất, bức ảnh tốn nhiều giấy mực nhất năm (được bình luận nhiều nhất), câu nói hay nhất năm (được like nhiều nhất), và một bộ lịch hoành tráng với hoạt động nổi bật từng tháng.

Nếu năm ngoái bạn chưa làm “báo Tết” thì năm nay hãy bắt đầu thử còn nếu năm ngoái bạn đã thử thì bây giờ hãy tiếp tục xuất bản số báo của năm nay vì ứng dụng làm “báo Tết” đã được rất nhiều người kiểm định là an toàn. ICTnews sẽ hướng dẫn bạn từng bước.

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook

Bước 1 : Vào địa chỉ ứng dụng tại đây , kéo xuống dưới và bấm Đăng nhập Facebook .

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Vào địa chỉ ứng dụng, kéo xuống dưới và bấm “Đăng nhập Facebook” (mũi tên).

Bước 2 : Bấm Ok để đồng ý cung cấp một số thông tin tài khoản Facebook cá nhân.

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Bấm Ok để đồng ý cung cấp một số thông tin tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 3 : Lựa chọn mức độ riêng tư cho kêt quả ứng dụng đăng trên tường Facebook rồi bấm Ok.

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Lựa chọn mức độ riêng tư cho kêt quả ứng dụng đăng trên tường Facebook (trong ảnh đang để mức độ “Bạn bè”) rồi bấm Ok (mũi tên).

Bước 4 : Bạn sẽ được đề nghị bấm Thích với fanpage của ứng dụng nếu chưa Thích.

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Bạn sẽ được đề nghị bấm Thích (mũi tên) với fanpage của ứng dụng nếu chưa Thích.

Bước 5 : Nhấn nút đỏ để bắt đầu làm “báo Tết”.

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Nhấn nút đỏ để bắt đầu làm “báo Tết”.

Bước 6 : Sau một lúc chờ đợi, trang “báo Tết” của bạn sẽ ra đời. Bạn có thể tải về trang “báo Tết” này hoặc chia sẻ luôn lên Facebook bằng nút Thấy chuẩn thì share …

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Sau một lúc chờ đợi, trang “báo Tết” của bạn sẽ ra đời. Bạn có thể chia sẻ luôn lên Facebook bằng nút “Thấy chuẩn thì share” (mũi tên).

Làm “báo Tết” Ất Mùi 2015 trên Facebook: Hoạt động trên Facebook của bạn càng phong phú thì trang “báo Tết” của bạn càng thú vị.