[TỔNG KẾT] SEMINAR: "Công nghệ Web và Mobile - Xu hướng phát triển trong kỷ nguyên 4.0"

on .

Và thế là buổi Seminar với chủ đề "Công nghệ Web và Mobile - Xu hướng phát triển trong kỷ nguyên 4.0" do Đoàn khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin, dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa đã được tổ chức vô cùng thành công tốt đẹp. ️

Với những chia sẻ vô cùng bổ ích và ý nghĩa của Diễn giả Vũ Lưu đến từ Media Message, BTC đồng thời ghi nhận số lượng quan tâm "khủng" của các bạn sinh viên với hơn 300 bạn tham gia.

Vì sức chứa của Hội trường E có hạn nên có một số bạn tới sau phải đứng (mặc dù BTC đã bố trí thêm các ghế nhựa để tăng số lượng ghế). Nhưng rất hoan nghênh tinh thần của các bạn, vẫn chịu khó và nán lại tới cuối giờ để lắng nghe những chia sẻ.

Qua buổi Seminar, các bạn sinh viên đã dần hình dung và định hình cho mình thế nào là Công nghệ Web và Mobile. Đồng thời được nghe những chia sẻ, trải nghiệm chân thật và bổ ích nhất đến từ diễn giả.

Cùng nhau xem lại những hình ảnh của buổi Seminar sáng nay nhé:

Diễn giả Vũ Lưu cùng với Thầy Nguyễn Gia Tuấn Anh - Trưởng Khoa, Thầy Nguyễn Văn Kiệt - Phó Trưởng Khoa, quý Thầy/Cô Khoa KH&KTTT và các bạn sinh viên đến tham dự.

Diễn giả Vũ Lưu trình bày nội dung của buổi seminar.

Các bạn sinh viên trao dổi với diễn giả.

Thầy Nguyễn Gia Tuấn Anh - Trưởng Khoa trao thư cảm ơn và quà lưu niệm cho diễn giả Vũ Lưu.