SEMINAR: CLEAN CODE - Nghệ thuật trong thế giới lập trình

on .

 Bạn có từng đọc lại đoạn code của mình trước đây mà còn chẳng biết mình đã viết gì..
 Bạn có từng muốn phát triển thêm code của mình nhưng lại chẳng dám sửa vì.. code lỡ chạy được rồi!
Làm sao để đoạn code mình viết ra dễ đọc, dễ hiểu, dễ sửa chữa và bảo trì chắc chắn là một câu hỏi nan giải với sinh viên IT.
Chính vì vậy, viết "clean code" không chỉ là một điều "nên làm" mà còn là điều "phải làm" với coder.
 Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khoa Khoa học và kỹ thuật thông tin nói riêng và sinh viên UIT nói chung có cơ hội tìm hiểu về phương pháp cũng như tầm quan trọng của CLEAN CODE, Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin tổ chức buổi Seminar với về tài “CLEAN CODE - Nghệ thuật trong thế giới lập trình”.
 
 SEMINAR NÀY DÀNH CHO AI?
Đây chắc chắn là một buổi Seminar mà tất cả các bạn sinh viên IT nên tham dự. Tại sao ???
Đối với những bạn sinh viên vừa làm quen với lập trình, buổi Seminar này sẽ tạo cho bạn những thói quen tốt khi code ngay từ ban đầu, tránh việc "quen tay" code xấu, code ẩu, code linh tinh. Ngoài ra buổi Seminar này cũng phù hợp với cả những bạn sinh viên sắp ra trường, hãy thử tưởng tượng một ngày khi bạn vừa nhận dự án đầu tay, nếu không biết "clean code" thì chắc chắn team của bạn sẽ rối xù trong mớ code của chính mình. Vì vậy ngay bây giờ, tìm hiểu về CLEAN CODE rút ra kinh nghiệm cho mình để nâng cao khả năng lập trình.
 
 ĐI SEMINAR CÁC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?
Đến với buổi Seminar này, các bạn không những được bàn luận về tầm quan trọng của CLEAN CODE, tìm hiểu về những phương pháp lập trình mã nguồn "sạch" mà còn được chỉ ra những ví dụ cụ thể và một số dấu hiệu nhận biết code smell từ đó hoàn thiện khả năng tư duy lập trình, kỹ năng làm việc trong công tác nhóm, góp phần nâng cao chất lượng học tập và làm việc.
 
  LÀM SAO ĐỂ THAM DỰ SEMINAR NÀY?
 Địa điểm: Hội trường E, trường Đại học Công nghệ Thông tin.
 Thời gian: 9g30 - 11g45 thứ tư, ngày 31 tháng 03 năm 2021.
 Diễn giả:
1. Henrik Hauge Madsen - Project Manager Netcompany Vietnam.
2. Lê Quốc Huy - Project Manager Netcompany Vietnam.
Nhanh tay đăng kí tham gia Seminar thật bổ ích và ý nghĩa này nhé các bạn.