[TỔNG KẾT] GẶP MẶT TSV KHOA KH&KTTT K2021

on .

"Người đâu gặp gỡ làm chi
Trăm năm biết có duyên gì hay không?"
 
Mỗi một người chúng ta gặp trong cuộc đời mình đều là cái duyên và có lẽ nhờ cái duyên kì diệu ấy mà kể từ ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau mang một cái tên, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc diệu kỳ của tuổi trẻ dưới Đại gia đình ISE!
 
Trong buổi gặp mặt hôm nay, các bạn TSV đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa và các anh chị khóa trên, được tiếp thu những ý kiến, những chia sẻ bổ ích, thú vị. Đồng thời, các bạn cũng được hiểu rõ hơn về tổ chức Đoàn - Hội của Khoa và được ngắm nghía những hoạt động nổi bật của Đại gia đình ISE chúng ta.
 
Còn bây giờ để "kết một mối duyên thật đậm sâu" với ISE thì các bạn TSV nhớ theo dõi fanpage khoa Khoa học và Kỹ thuật thông tin để chờ đón các hoạt động thú vị trong chuỗi chương trình chào đón TSV Khoa Khoa học và Kỹ thuật thông tin - HOSHI ISE K2021 và cũng đừng quên chú ý đợt tuyển BCH sắp tới để trở thành một mảnh ghép mới trong Đoàn - Hội ISE nha!
 
Chúc tất cả các bạn tân sinh viên sẽ có 4 năm đại học thật vui vẻ và đầy nhiệt huyết dưới mái trường UIT và ngôi nhà chung ISE nhé!
May be an image of text
 
May be an image of 1 person and text
May be an image of 1 person and text
May be a cartoon of 5 people and text that says "Thôngti VINH DANH SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG KÌ TUYỂN SINH 2020- 2021 ப Thủ khoa các ngânh Theo phương thức thi THPTQG Trị‹nh ĐN +298 Á khoa các ngành Theo phương thức Đânh giá năng lực NgânHuệ Nhật Tiến CNTT2021 ĐN Nguyán Thanh Nhi KHDL2021 +298 Võ Phương Phương CNCL2021"