[TỔNG KẾT] Cuộc thi Race of Minds - Ban học tập Khoa học và Kỹ thuật Thông tin

on .

Tổng kết Cuộc thi Race of Minds - Ban học tập Khoa học và Kỹ thuật Thông tin

Sau gần một tháng khởi tranh Cuộc thi Race of Minds do Ban Học tập Khoa học & Kỹ thuật Thông tin kết hợp với Ban Học tập Hệ thống Thông tin. Với sự hưởng ứng và ủng hộ từ quý thầy cô Ban Chủ nhiệm hai Khoa và toàn thể các bạn sinh viên trong Trường UIT đã tạo nên đã được thành công hết sức vang dội và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lần đầu tổ chức.

Cuộc thi đã diễn ra với số lượng thí sinh đăng ký tham gia lên đến 114 sinh viên chia thành 30 đội, trong đó có 24 lượt đăng ký theo đội 3-4 người và 23 lượt đăng ký cá nhân. Cuộc thi mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Có độ khó phù hợp với sinh viên Trường UIT. Đã có 4 đội thi hoàn thành được 12 vòng chơi. Trung bình các đội thi hoàn thành được 9/12 vòng chơi trong khoảng thời gian thi 4 tiếng.

Cuộc thi đã thu hút lượng hơn 20.000 lượt tiếp cận với tổng lượt reactions hơn 800, 140 lượt comment cùng với đó là 56 lượt share. Qua đó cho thấy rằng, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt. Hứa hẹn những sự kiện sắp tới sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp. Giúp tất cả mọi người không những được vui chơi giải trí, mà còn học hỏi được nhiều khía cạnh khác trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin.  

Dưới đây là kết quả chung cuộc của cuộc thi:

  • Giải nhất: D.Eagle
  • Giải nhì: Team Lipit
  • Giải ba: δuadrilateral Δ

  • Giải sáng tạo: D.Eagle

Qua Cuộc thi Race of Minds vừa qua, hai Ban Học tập đã phối hợp làm việc nhịp nhàng hơn với nhau và đang bắt tay vào tổ chức Chuỗi Training Học kỳ 1 năm học 2021-2022 cho các bạn sinh viên năm nhất và năm hai tại trường.