Hội nghị lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á 2014

on .

Ngày 2-12 Hội nghị lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu 2014 lần thứ 10 sẽ diễn ra tại TPHCM với chủ đề “Lãnh đạo CNTT & ANTT tương lai: chuyển đổi vai trò và những nguy cơ bảo mật mới”.

Chương trình do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Câu lạc bộ CEO & CIO phối hợp tổ chức.

Hội nghị năm nay sẽ tập trung vào sự chuyển đổi vai trò của người lãnh đạo CNTT theo hướng trở thành một cộng sự trong việc phát triển của doanh nghiệp thông qua việc sự dụng công nghệ và quản lý dữ liệu. Hội nghị cũng sẽ xem xét vai trò của Big Data (Dữ liệu lớn), thách thức và cơ hội mà nó mang lại cũng như sự quan trọng của an ninh và bảo mật thông tin khi chuyển giao công nghệ.

Theo dự kiến, các diễn giả tại hội nghị gồm có ông Nguyễn Bá Quỳnh, Phó tổng giám đốc HSBC VN; giáo sư Mohamed Ridza bin Wahiddin, Phó hiệu trưởng (phụ trách nghiên cứu và sáng chế) trường International Islamic University Malaysia; ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam; ông Ivan Habovcik, Giám đốc Bộ phận Giải pháp công nghệ thông tin Schneider Electric VN... Các diễn giả sẽ lần lượt trình bày các vấn đề quan trọng trong ngành CNTT hiện nay như tích hợp CNTT vào các chức năng kinh doanh cốt lõi, tạo lập giá trị qua sự đột phá, duy trì các khoản đã đầu tư vào công nghệ, nguồn nhân lực cho sự đột phá.

Ngay sau phần trình bày của các diễn giả sẽ là hai phiên thảo luận. Một liên quan đến lĩnh vực CIO (Chief Information Officer – Giám đốc công nghệ thông tin) với chủ đề: Giữ vững vai trò của CIO trong sự chuyển đổi công nghệ mới. Một liên quan đến lĩnh vực CSO (Chief Security Officer – Giám đốc an ninh thông tin) với chủ đề: Những nguy hiểm bảo mật mới và phương pháp ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp.

Bên cạnh hội nghị, sẽ là lễ trao giải lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) và An ninh thông tin (ANTT) Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 10 và giải thưởng sản phẩm CNTT Việt Nam xuất sắc 2014.

Hội nghị diễn ra từ 13h00 đến 21h00 cùng ngày tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Về chi phí tham dự, độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang web: http://www.cio.org.vn/ciocso2014/vi/tham-du/thong-tin-dang-ki-tham-du