Vòng quanh thế giới cùng Ông già Noel của Google

on .

Không chỉ đón Noel trên đường phố, năm nay người dùng còn có thể dõi theo hành trình vòng quanh thế giới của Mr Santa ngay trên màn hình máy tính hoặc smartphone của mình.

Với tính năng santatracker của Google, người dùng sẽ có thể cập nhật được liên tục hành trình di chuyển của cỗ xe tuần lộc, tự sướng cùng xe trượt tuyết hoặc tham gia Trò chơi về kinh độ và vĩ độ để gửi quà đến bạn bè, người thân trong suốt đêm 24/12.

Các chú lùn được tạo ra trên nền tảng mê cung blockly

Sau 23 ngày chuẩn bị, những chú lùn đã sẵn sàng cho cuộc hành trình hằng năm cùng Ông già Noel trên khắp thế giới. Họ đã cùng giúp nhau học cách phát âm "Ông già Noel" trong tiếng Thụy Điển, hay hướng dẫn bạn bè giải mật mã để vượt mê cung, ghi nhớ từng vị trí địa lý cũng như tìm hiểu về những điều tạo nên sự khác biệt trên toàn thế giới.

Trang trí cây thông Noel theo phong cách của các chú lùn

Mỗi điểm dừng chân của Ông già Noel sẽ mang đến vô số những điều thú vị để khám phá, thông qua những hình ảnh chụp 360 độ, hay thông tin được cung cấp từ Wikipedia, những thông tin địa lý, hay cập nhật vị trí của Ông già Noel.

Người dùng có thể dõi theo hành trình ông già Noel từ smartphone, PC cho đến TV

Nếu đang chờ đón được vòng quanh thế giới trong đêm giáng sinh, người dùng hãy tải ngay ứng dụng Ông già Noel cho Android để dõi theo hành trình của Ông già Noel. Với những ứng dụng này, người dùng thậm chí còn có thể theo dõi hành trình của Mr Santa qua các thiết bị Chromecast và smartwatch cài hệ điều hành Android Wear. Ngoài ra, cũng sẽ rất dễ dàng tìm thấy Ông già Noel trên trang chủ www.google.com.vn, với những cập nhật vị trí theo từng thời điểm cùng với tính năng Google Now trên Google App.

T.C

Nguồn: http://www.baomoi.com/Vong-quanh-the-gioi-cung-Ong-gia-Noel-cua-Google/76/15585962.epi