Tốc độ 1 giây của 4,5G bằng gói cước cả tháng của 3G
Hiện tại, số lượng các mạng rục rịch triển khai mạng 4.5G đang tăng rất nhanh, chủ yếu do nhu cầu tải ảnh, xem video, tiêu thụ dữ liệu của người dùng di động ngày càng lớn.
Facebook đã cho phép chơi video 360 độ, mở đường cho trào lưu mới
Vậy là sau khi Youtube tung ra tính năng xem video 360 độ, Facebook Video cũng tiếp tục nối bước để chuẩn bị cho một kiểu trải nghiệm hoàn toàn mới trên Facebook.
Theo đó, các video xuất hiện trên Newsfeed của người dùng đã được Facebook hỗ trợ định dạng Video 360 giúp người dùng có thể nhìn khung cảnh xung quanh bằng cách di chuột hoặc quay điện thoại trái phải.
Đạo lý đơn giản từ việc đắp chăn bông
Trong một ngôi chùa cũ nát, sau khi tiểu đệ tử cứ phàn nàn than vãn hoài không ngớt, vị lão hòa thượng hỏi một câu đã giúp cậu bừng tỉnh: “Chăn bông sưởi ấm cho người hay là người sưởi ấm cho chăn bông?”…

Trong một ngôi chùa cũ nát, tiểu hòa thượng chán nản thất vọng nói với lão hòa thượng: “Trong cái chùa nhỏ bé này chỉ có hai hòa thượng chúng ta, lúc con đi xuống núi hóa duyên, mọi người đều là nói những lời ác với chúng ta, còn thường xuyên gọi con là hòa thượng hoang. Họ cho chúng ta tiền hương khói càng ngày càng ít đến thê thảm”.
Apple muốn Siri ngày càng thông minh hơn, giao tiếp như con người
Apple cho biết vừa mới thực hiện thương vụ thâu tóm một startup chuyên phát triển trí thông minh nhân tạo của Anh. Với mục đích hỗ trợ và giúp cho phần mềm trợ lý ảo Siri ngày càng thông minh hơn.
Startup này có tên là VocalIQ, trụ sở chính đặt tại Cambridge, Anh. VocalIQ được biết đến với việc xây dựng phần mềm giúp cho máy tính có thể nói chuyện với con người một cách tự nhiên. Đây cũng chính là mục đích hướng đến của các phần mềm trợ lý ảo hiện nay như Siri.
Vì sao nước Mỹ nói không với các smartphone Trung Quốc?
Trung Quốc đang trở thành một “đế chế” smartphone hùng mạnh, các sản phẩm Trung Quốc ngày càng xâm chiếm nhiều thị trường hơn. Rất nhiều người sử dụng tại Việt Nam cầm trên tay các sản phẩm của Lenovo, Asus, Xiaomi… tất cả đều là hàng Trung Quốc. Những quốc gia lớn như Ấn Độ cũng rất chuộng các sản phẩm “Made in China”. Vậy tại sao một thị trường béo bở như Mỹ dù Trung Quốc đã “lăm le” xâm chiếm từ lâu nhưng vẫn không thực hiện được?