Ứng dụng tăng tốc PC tốt nhất đang cho tải miễn phí

on .

Glary Utilities Pro, ứng dụng được nhiều trang công nghệ đánh giá là tốt nhất cho việc bảo trì và tối ưu máy tính, hiện đang cho tải về miễn phí.

Sau một quá trình sử dụng, máy tính của bạn nhiều khả năng sẽ gặp hiện tượng chạy chậm do sự hư hỏng về phần cứng và phần mềm. Lúc này, bạn sẽ cần đến một công cụ bảo trì và tối ưu cho máy. Glary Utilities Pro 5.2 (Windows) chính là một trong những công cụ tốt nhất cho công việc này.

Thông thường, phần mềm này có giá bán tới 39,95 USD, tuy nhiên, trang SharewareOnSale hiện đang thực hiện chương trình khuyến mại, cho phép người dùng tải về Glary Utilities Pro 5.2 hoàn toàn miễn phí.

Glary Utilities Pro có chức năng sửa lỗi, tăng tốc, bảo trì và bảo vệ máy tính. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tìm và xóa các file bị trùng lặp trên máy, tiết kiệm bộ nhớ. Phần mềm còn giúp bạn dọn dẹp Windows Registry, gỡ các ứng dụng bạn cài trên máy tính, kiểm tra xem máy có dính spyware hay không.

Để sử dụng, bạn cần truy cập vào đường link trên, nhập cũng như xác nhận email, sau đó click vào link tải về (download) mà SharewareOnSale gửi vào hòm thư của bạn. Tiếp theo, bạn tiến hành cài đặt và chạy chương trình như mọi ứng dụng khác, rồi click "Activate Now" ở phía dưới góc trái cửa sổ ứng dụng. Cuối cùng, bạn click Refresh rồi gõ hoặc dán (paste) tên người dùng (username) cùng mã bản quyền (license code) được cấp trong email của mình.

Chương trình của SharewareOnSale chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn và chỉ áp dụng cho một PC, tuy nhiên, bản quyền thì sẽ kéo dài vĩnh viễn. Một điểm khác cũng cần lưu ý đó là bạn sẽ không được miễn phí các bản cập nhật cũng như các hỗ trợ khác. Dẫu sao, đây cũng không phải là vấn đề gì quá lớn và Glary Utilities Pro vẫn là một phần mềm đáng giá cho mọi người dùng máy tính.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Ung-dung-tang-toc-PC-tot-nhat-dang-cho-tai-mien-phi/76/16217820.epi