Microsoft khẳng định cam kết những gì tại Việt Nam?

on .

Microsoft cũng tái khẳng định cam kết của mình trong việc giúp các nhà phát triển địa phương và các công ty CNTT tạo ra các giải pháp và ứng dụng cho một thế giới số.

Thông tin nói trên được công bố tại Hội thảo công nghệ với chủ đề “Giải pháp Công nghệ Đám mây của Microsoft dành cho Doanh nghiệp của Bạn” (The Microsoft Cloud for Your Bussiness) diễn ra vào ngày 24/3/2015 tại Hà Nội.

Tại sự kiện này, Microsoft đã ký một loạt các biên bản ghi nhớ với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tài chính và các cơ quan khác của Chính phủ nhằm cùng thực hiện các mục tiêu chung bao gồm việc hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT, bảo mật và tăng cường an ninh mạng, phát triển ứng dụng điện toán đám mây, và phát triển các kỹ năng CNTT cho Việt Nam.

Microsoft cũng tái khẳng định cam kết của mình trong việc giúp các nhà phát triển địa phương và các công ty CNTT tạo ra các giải pháp và ứng dụng cho một thế giới số; cũng như giúp đào tạo nhiều hơn nữa các chuyên gia CNTT trình độ cao tại Việt Nam. 

Việt Nam hiện đang là tấm gương sáng cho những nỗ lực của Microsoft trong việc xây dựng một hệ sinh thái các nhà phát triển mạnh ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.


P.V

Nguồn: http://www.baomoi.com/Microsoft-khang-dinh-cam-ket-nhung-gi-tai-Viet-Nam/76/16250969.epi