NGÀNH CNTT TUYỂN SINH NHIỀU CHỈ TIÊU NGÀNH CNTT, CNTT VIỆT NHẬT VÀ KHOA HỌC DỮ LIỆU

Hệ thống quảng cáo Accesstrade ra mắt tại Việt Nam

on .

Đây là hệ thống quảng cáo liên kết nhằm nâng cao tính lan tỏa của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử Việt Nam. Hôm nay (14/5), Tập đoàn Interspace Nhật Bản kết hợp với đối tác Việt Nam là Mwork Corp đã chính thức ra mắt hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade cho thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử trong nước.
Accesstrade là nền tảng trung gian, kết nối các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ Booking online với các đối tác truyền thông là doanh nghiệp và các cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hóa dịch vụ của mình đến người dùng.

Ông Kawataba, Chủ tịch Tập đoàn Interspace: Việt Nam đang là quốc gia phát triển nhanh nhất châu Á về quảng cáo online

Hiện nay, Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, được Công ty Interspace (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001. Đến thời điển hiện tại hệ thống Accesstrade đang được sử dụng bởi hơn 8.000 khách hàng và 400.000 Website tham gia.

 

Bên cạnh đó hệ thống này cũng sở hữu những công cụ tính phí quảng cáo CPA và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hóa hiệu quả của mình, chủ động lựa chọn kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực. Người mua quảng cáo chỉ phải trả tiền khi khách hàng thực hiện thành công các giao dịch như: Mua hàng, Nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Những hình thức này ưu việt hơn các hình thức quảng cáo khác như: Trả phí theo lượt click hay hiển thị banner.
Ông Kawataba, Chủ tịch Tập đoàn Interspace cho biết: Hiện tại Việt Nam đang là thị trường phát triển quảng cáo online nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, vì vậy Interspace quyết định kết hợp với Mwork Corp phát triển hệ thống Accesstrade tại đây.
Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Anh, Tổng giám đốc Interspace Việt Nam nhận định: Việt Nam là thị trường đầy tiền năng với dân số trẻ nên thích hợp cho sự phát triển của Accesstrade. Tại Việt Nam người ta đang chuyển dần từ quảng cáo báo giấy, tivi sang hình thức quảng cáo trực tuyến online.
 
Nguồn: http://www.baomoi.com/He-thong-quang-cao-Accesstrade-ra-mat-tai-Viet-Nam/76/16611245.epi