Ý tưởng mới của Facebook sẽ là tương lai của quảng cáo di động
Tại một cuộc hội thảo về quảng cáo được tổ chức tại Cannes, Facebook đã cho thấy những gì mà mạng xã hội này tin rằng sẽ là tương lai của quảng cáo di động.
Thay vì nhìn thấy những hình ảnh tĩnh đơn điệu và nhàm chán, người dùng Facebook sẽ được xem một loạt các hình ảnh toàn màn hình về sản phẩm. Thậm chí là có thể xem mọi góc độ của sản phẩm với một hình ảnh 360 độ.
Về cơ bản, cách hiển thị quảng cáo này sẽ cung cấp một phiên bản mini của trang web nhà cung cấp sản phẩm trên ứng dụng Facebook. Các hình ảnh hiển thị sẽ đẹp hơn và chi tiết hơn. Bên cạnh đó khoảng thời gian này vẫn được tính là người dùng đang sử dụng Facebook.
Đây được xem là cách thức để Facebook quảng cáo bên trong tính năng đọc báo Instant Artical của mình. Giúp các nhà xuất bản nội dung dễ dàng hiển thị các quảng cáo trong mỗi bài viết của mình.
Hiện tại đây mới chỉ là ý tưởng của Facebook, và chưa được tiến hành thử nghiệm. Tại cuộc hội thảo đang diễn ra, Facebook cũng tiếp nhận đóng góp của các nhà tiếp thị sản phẩm để hoàn thiện hơn tính năng này.
Facebook cũng không cho biết tiến trình thử nghiệm cũng như áp dụng tính năng quảng cáo mới này.
Tham khảo: recode
Nguồn: http://www.baomoi.com/Y-tuong-moi-cua-Facebook-se-la-tuong-lai-cua-quang-cao-di-dong/76/16909014.epi