EAS trao học bổng cho sinh viên VN và quốc tế

on .

Nhân kỉ niệm 20 năm truyền thống của EAS VN, EAS đã trao tặng 119 suất học bổng (90.000 USD) cho sinh viên tại VN và các lưu học sinh quốc tế.

Cho trẻ học tiếng Anh sớm, nên hay không? Đăng ký học tiếng Anh tiết kiệm lên tới 7 triệu đồng!

EAS trao học bổng cho các sinh viên VN và lưu học sinh quốc tế.

Chương trình trao tặng học bổng thuộc dự án VE195 “20 năm truyền thống của EAS Việt Nam 19/05/1995 – 19/05/2015: Tri ân khách hàng và vinh danh nhân lực”.

Dự án VE195 được thực hiện từ cuối năm 2014, liên tục trao tặng các suất học bổng trị giá 85-100% dành cho các đối tượng sinh viên bao gồm cả người nước ngoài đang học tập, nghiên cứu và làm việc tại Việt Nam.

Đây là một trong những chương trình nhằm giải quyết khó khăn về nhân sự, lao động trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế. Các học viên hoàn thành khóa học được trang bị kỹ năng về tư duy, động cơ nhóm và chỉ số nghề nghiệp, nguyên lý văn phòng trong điều kiện hội nhập, năng lực giao tiếp nghề nghiệp, giọng nói và quản lý con người.

Ngoài ra khóa đào tạo này còn giúp cho các học viên có lối tư duy độc lập, phát triển nâng cao phương pháp học tại các trường đại học và nâng cao năng lực cạnh tranh nghề nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Bùi Phương Việt Anh – Chủ tịch, Tổng giám đốc công ty EAS Việt Nam cho biết: “Được thành lập vào năm 1995 với hơn 19 năm xây dựng và trưởng thành, EAS Việt Nam đã trợ giúp, tư vấn, huấn luyện, đào tạo năng lực làm việc cho hàng ngàn cán bộ, nhân viên, sinh viên trong các loại hình tổ chức, doanh nghiệp tại Việt nam.

EAS Việt Nam cũng cấp hàng trăm suất học bổng trị giá hàng nghìn USD sinh viên các trường đại học tại Việt Nam. EAS Việt Nam mong muốn đổi thay thế giới với chuẩn và các giá trị mới, hướng tới xây dựng một thế giới nơi mọi người thân thiện, bình đẳng và hợp tác.”

Bên cạnh đó, ThS. Bùi Phương Việt Anh cho biết thêm: “Dự án là một bước chạy đà trước khi EAS Việt Nam đưa các sản phẩm đào tạo của mình ra thị trường Châu Á- Thái Bình Dương, và bắt đầu là thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản trong năm 2016, góp phần đưa tầm nhìn Việt nam ra thế giới tạo lập quyền lực mềm cho đất nước.

Được biết, EAS Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động đa ngành về huấn luyện nhân lực cấp cao, đào tạo Tiếng Anh kết hợp với kỹ năng mềm trong nghề nghiệp theo các tiêu chuẩn quốc tế (như G23.0 với huấn luyện nhân lực và IELTS, TOIEC với tiếng Anh), xúc tiến thương mại, tư vấn quản lí và hỗ trợ giáo dục.

Các chương trình đào tạo tại đây được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu và các nhà quản trị thực tế đem đến cho học viên năng lực làm việc, tầm nhìn đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tú Oanh