Tuyển sinh đại học 2019: Siết đầu vào
Trong mùa tuyển sinh 2019, dự kiến ngành sư phạm, y khoa sẽ có ngưỡng điểm chuẩn riêng. Các trường muốn tuyển sinh phải công bố tỉ lệ sinh viên có việc làm.
Theo dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh 2019 vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) lấy ý kiến rộng rãi, tuyển sinh ĐH năm 2019 có một số thay đổi đáng chú ý.
Học giỏi mới được vào y đa khoa
Theo dự thảo thông tư, đối với các ngành thuộc nhóm đào tạo giáo viên và các ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề, nếu tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia thì Bộ GD-ĐT xác định ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào để các trường xây dựng phương án xét tuyển.
Hàng hóa dồi dào, giá ổn định
Các loại mì gói đầy tràn tại siêu thị ngày 10-3 Ảnh: CAO THĂNG
Tất cả thuê bao di động 11 số sẽ được chuyển thành 10 số
Độ dài này là thống nhất đối với tất cả các doanh nghiệp viễn thông và người sử dụng dịch vụ, đồng nghĩa với việc các thuê bao 11 chữ số (đầu số 01xx) hiện nay sắp được chuyển đổi thành thuê bao 10 chữ số giống như các đầu số 09xx hiện nay. Để làm được việc này, Quy hoạch nêu rõ độ dài mã mạng di động chỉ còn 2 chữ số, độ dài số thuê bao di động vẫn giữ nguyên như hiện tại là 7 chữ số.
Tất cả các thuê bao 11 số sẽ được chuyển thành 10 số
Trước đó, theo quy hoạch cũ và cũng trong thực tế sử dụng, đang song song tồn tại hai độ dài mã mạng di động khác nhau: 2 chữ số (đối với đầu 9x) và 3 chữ số (đầu 1xx), còn độ dài số thuê bao di động là 7 chữ số.
Bí quyết chọn mua giỏ quà Tết hoàn hảo
Dịp Tết năm nay người tiêu dung có nhiều lựa chọn giỏ quà độc đáo, đặc sắc và mới lạ như: giỏ quà trái cây, giỏ quà Cocktail, giỏ quà 100% tự nhiên, giỏ quà cho người ăn kiêng, giỏ hoa tươi, giỏ quà thịt bò Úc… Nhưng chọn sao để có giỏ quà Tết hợp lý?
Kết hợp giỏ quà
Giỏ quà Tết mỗi năm đều có sự tinh tế và mới lạ khác năm trước. Một giỏ quà gồm những sản phẩm chất lượng, có hương thơm, vị ngọt, màu sắc riêng được kết hợp hài hòa với nhau mới tạo ra được một giỏ quà Tết đẹp hoàn hảo chạm tới 5 giác quan của người nhận.
2015 sẽ là năm bùng nổ của marketing di động
(XHTT) Đi kèm với sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng di động cùng thói quen sử dụng của người tiêu dùng hiện đại, Mobile Marketing đã và đang trở thành một xu hướng mới đầy tiềm năng và được dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian ngắn tới đây.
Có quá nhiều triển vọng dành cho marketing di động. Ảnh: Internet