Hệ thống quảng cáo Accesstrade ra mắt tại Việt Nam
Đây là hệ thống quảng cáo liên kết nhằm nâng cao tính lan tỏa của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử Việt Nam. Hôm nay (14/5), Tập đoàn Interspace Nhật Bản kết hợp với đối tác Việt Nam là Mwork Corp đã chính thức ra mắt hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade cho thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử trong nước.
Accesstrade là nền tảng trung gian, kết nối các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ Booking online với các đối tác truyền thông là doanh nghiệp và các cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hóa dịch vụ của mình đến người dùng.
Ông Kawataba, Chủ tịch Tập đoàn Interspace: Việt Nam đang là quốc gia phát triển nhanh nhất châu Á về quảng cáo online
|
Hiện nay, Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, được Công ty Interspace (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001. Đến thời điển hiện tại hệ thống Accesstrade đang được sử dụng bởi hơn 8.000 khách hàng và 400.000 Website tham gia.