Doanh số bán hàng online tăng vọt trong Ngày mua sắm trực tuyến
Sau nửa ngày triển khai, hệ thống mua sắm trực tuyến đã ghi nhận hơn 6.400 đơn hàng với trị giá gần 8 tỷ đồng. Người truy cập tại TP HCM nhiều hơn Hà Nội.
Theo thống kê của ban tổ chức, doanh số bán ra đã vượt kỳ vọng khi Việt Nam lần đầu tổ chức một ngày khuyến mãi, giảm giá trực tuyến trên quy mô lớn. Tính đến 11h trưa nay, tổng cộng 550.000 người đã truy cập vào website của chương trình với 3,5 triệu lượt xem các khuyến mại. Thời điểm cao nhất có 18.675 người cùng kết nối.
Tổng số đơn hàng trong khoảng thời gian này đã đạt 6.400, với tổng giá trị 7,9 tỷ đồng. Tất cả các nhãn hàng đều cho biết doanh số bán ra tăng mạnh. Tại một công ty bảo hiểm phi nhân thọ, lượng truy cập tăng 10 lần và ghi nhận hơn 200 hợp đồng riêng trong buổi sáng. Ban tổ chức cho biết thông thường, lượng mua sắm trực tuyến sẽ lên cao vào khoảng cuối giờ chiều nên con số này còn tiếp tục tăng.