Bí quyết khởi nghiệp của 'ông trùm' dịch thuật toàn cầu Flitto

on .

Từ cậu học sinh chuyên dịch bài Anh văn giúp bạn thời trung học, Simon Lee (28 tuổi), khởi nghiệp bằng công ty dịch thuật toàn cầu Flitto, theo hãng tin BBC.

Simon Lee - Ảnh chụp màn hình video clip phỏng vấn của BBC.

Simon Lee, 28 tuổi, chàng trai người Hàn Quốc khởi nghiệp với công ty dịch thuật toàn cầu Flitto năm 2012.
Đến nay, khi Simon Lee 32 tuổi, Flitto đã thu được lợi nhuận 2,1 triệu USD mỗi năm, với 5 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Thiết bị phát Wi-Fi chẳng giống ai của Google

on .

Thiết bị này có tên OnHub, mang ngoại hình rất bắt mắt.

Google vừa tuyên bố bán ra thiết bị phát Wi-Fi có tênOnHub, được thiết kế để giảm thiểu tình trạng mất sóng xảy ra trên các dòng router hiện nay. Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Google và TP-LINK, hiện đang được niêm yết với giá bán 199,99 USD tại https://on.google.com/hub.

Thiết bị OnHub này có thiết kế khá độc đáo.

Thạc sĩ bỏ qua 14 nghề để đi làm đồ da handmade

on .

Từ bỏ những cơ hội việc làm mà nhiều người khác mơ ước, chàng trai 26 tuổi Quý Toản chọn cho mình một hướng đi riêng vô cùng táo bạo.

Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ ở đất nước Nga xa xôi, về Việt Nam, Bùi Quý Toản (quê Tuyên Quang - Nickname Sói Rukami) lăn lộn với nhiều nghề từ miền ngược đến miền xuôi. Điểm dừng chân hiện nay của chàng trai này là Hà Nội với nghề làm đồ da vô cùng mới mẻ.

Hành trình chinh phục nước Nga

Chàng trai Quý Toản - Sói Rukami.

Tại sao banner quảng cáo vẫn sống khỏe dù "không ai thèm click"

on .

Website và banner quảng cáo, đó là mối quan hệ tồn tại từ nhiều năm nay, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi: Nếu chẳng ai quan tâm đến các banner quảng cáo thì các nhà quảng cáo mua banner làm gì chưa?

Các banner quảng cáo đã không còn xa lạ gì với người dùng. Bạn có thể bắt gặp những quảng cáo ở bất cứ đâu trên mạng Internet, từ các trang tin tức, các trang chia sẻ nhạc và cả mạng xã hội. Phần lớn những banner này dẫn tới các trang web khác, phục vụ quảng cáo cho các nhãn hàng hay để giới thiệu một sự kiện nào đó.

Tối ưu hóa App Store cho các nhà phát triển game mobile (P1)

on .

Trên cả hai nền tảng, các nghiên cứu đã chỉ rõ rằng việc thường xuyên thay đổi tựa đề sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thứ hạng theo từ khóa của ứng dụng. Vì vậy hãy lựa chọn một tựa đề mô tả chi tiết cho ứng dụng của bạn, bao gồm nhiều từ khóa quan trọng.

Tối ưu hóa App Store , hay gọi tắt là ASO (App Store Optimization), là một chiến lược marketing thiết yếu đối với hầu hết mọi nhà phát triển game . ASO bao gồm những hoạt động cải thiện từ khóa, phần mô tả và nhiều yếu tố khác giúp ứng dụng đạt được thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm tại thị trường của nó. Làm cho ứng dụng của bạn nổi bật hơn trên nền tảng hỗ trợ chính sẽ đem lại lượng tải về hữu cơ (không phải trả phí) có giá trị.