12 CEO dậy sớm nhất làng công nghệ
Thức dậy sớm được là một đặc điểm chung của các CEO thành công nhất làng công nghệ. Điều này đã được chứng minh trong các khảo sát của Yahoo Finance hay Inc.
Tim Cook, CEO của Apple thường là người đầu tiên tới văn phòng và cũng là người ra về cuối cùng.
Nếu bạn muốn thành công, bạn có thể phải bước xuống khỏi giường sớm hơn một chút.
21 nguồn học hỏi miễn phí cho các nhà phát triển game (P1)
Tìm được những nguồn học hỏi chất lượng là một công việc khó khăn, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm những nội dung miễn phí. Trên internet có vô số người tạo nội dung (content creator), và tất cả đều muốn thu hút được sự chú ý của bạn.
Những điều thú vị về hệ thống cáp ngầm dưới đáy đại dương
Nếu bạn từng nghĩ rằng chúng ta phải cảm ơn những vệ tinh đang bay trên đầu vì chúng cung cấp dữ liệu internet và các cuộc điện thoại quốc tế, bạn đã sai lầm. Hiện nay, gần như cả thế giới được kết nối thông qua hệ thống cáp ngầm dài hàng trăm ngàn kilomet dưới đáy đại dương.
Chính vì vậy, không có lí do gì bạn không dành ra ít phút để xem làm thế nào mà những sợi dây cáp tồn tại ở độ sâu 7,6 km dưới nước có thể khiến bạn truy cập được vào Facebook, Youtube, các cuộc gọi điện quốc tế và cả bài viết này.
TP.HCM diễn tập bảo vệ hệ thống thông tin
Chiều nay 18/11, tại Công viên Phần mềm Quang Trung (Q.12), buổi diễn tập bảo vệ Hệ thống thông tin TP.HCM 2015 do Sở TTTT, Chi hội An toàn thông tin phía Nam (VNISA), Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) và công ty Cisco đã diễn ra tốt đẹp.
Sân bay Tân Sơn Nhất: “Tệ” nhất châu Á vì quá tải, thiếu học hỏi!
Việc sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM bị xếp loại “tệ nhất châu Á” không mới, nhưng “tệ” 2 năm liên tiếp là điều không thể không phàn nàn. Tại sân bay này, tình trạng ô nhiễm tiếng ồn khiến hành khách khó chịu, wifi gần như không sử dụng được, thái độ phục vụ của nhân viên hàng không chưa đúng mực…
Trong bản báo cáo mới nhất dài 7 trang về chất lượng dịch vụ Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) gửi Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã tiến hành kiểm tra, rà soát và tổ chức 2 cuộc họp về công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không này. Tuy nhiên, từ những gì chứng kiến có thể thấy hạn chế, tồn tại nhiều hơn ưu điểm và thành tích.