Niềm tin vẫn là rào cản với thương mại điện tử
Sản phẩm tốt, hình thức đẹp, giá cả phải chăng, chế độ hậu mãi tốt... là những yếu tố tạo nên niềm tin cho khách hàng, từ đó giúp kênh thương mại điện tử Việt Nam phát triển và khả năng đạt giá trị lợi nhuận tỷ USD.
Niềm tin người tiêu dùng là rào cản lớn nhất hiện nay của ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, theo nhận định của ông Trần Hữu Linh Cục trưởng Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tại hội thảo "Lợi nhuận tỷ USD từ lời giải niềm tin khách hàng trong thương mại điện tử" diễn ra chiều 31/7, trong khuôn khổ chương trình Online Friday 2015.
Ngày mua sắm trực tuyến 2015 là một trong những chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam.