iPhone 6 Plus rơi xuống biển 2 tháng vẫn sống sót
Sau hai tháng tưởng chừng như vô vọng, một người dùng Imgur có nick name ehtnaerokyug đã bất ngờ tìm được lại chiếc iPhone 6 Plus dưới đáy biển Thái Bình Dương.
Người đàn ông này đã may mắn tìm lại được chiếc iPhone 6 Plus được đựng trong túi chống nước do một cặp vợ chồng vô tình chèo thuyền và lặn tại Vịnh Monterey (phía Đông bang California, Mỹ) tìm thấy ở gần vị trí một tảng đá dưới đáy biển Thái Bình Dương.
90 triệu dân, 128 triệu thuê bao di động
Đó là kết quả nghiên cứu từ nhiều công ty dịch vụ nội dung Internet công bố tại hội thảo “Go mobile first” do Hiệp hội mobile marketing toàn cầu MMA vừa tổ chức tại Việt Nam.
Dân số Việt Nam hiện có hơn 90 triệu người nhưng lại có đến hơn 128 triệu thuê bao di động. Trong đó có 40 triệu người dùng Internet với 28 triệu người dùng mạng xã hội, chủ yếu là Facebook. Đó là con số từ kết quả nghiên cứu của Công ty We are Social có trụ sở tại Anh.
Smartphone đang trở thành vật bất ly thân với người dùng Việt Nam.
Khám phá những phím tắt hữu ích trên hệ điều hành Windows 10
Với những tính năng cùng giao diện ấn tượng, hệ điều hành Windows 10 của Microsoft đã mang tới những trải nghiệm vô cùng lý thú cho người dùng. Hãy cùng khám phá những phím tắt hữu ích trên hệ điều hành Windows 10.
Giao diện thú vị trên Window 10.
Windows + A: Mở trung tâm thông báo Action Center. Tương tự như trên Windows Phone, các thông báo của cùng một app sẽ được nhóm chung lại với nhau.
Windows + I: Chạy ứng dụng Settings mới của Windows 10
Windows + X: Mở power menu, nơi người dùng có thể truy cập nhanh vào nhiều mục tùy chọn nâng cao như Mobility Center, Control Panel, Computer Management, ...
Niềm tin vẫn là rào cản với thương mại điện tử
Sản phẩm tốt, hình thức đẹp, giá cả phải chăng, chế độ hậu mãi tốt... là những yếu tố tạo nên niềm tin cho khách hàng, từ đó giúp kênh thương mại điện tử Việt Nam phát triển và khả năng đạt giá trị lợi nhuận tỷ USD.
Niềm tin người tiêu dùng là rào cản lớn nhất hiện nay của ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, theo nhận định của ông Trần Hữu Linh Cục trưởng Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tại hội thảo "Lợi nhuận tỷ USD từ lời giải niềm tin khách hàng trong thương mại điện tử" diễn ra chiều 31/7, trong khuôn khổ chương trình Online Friday 2015.
Ngày mua sắm trực tuyến 2015 là một trong những chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam.
Không xài dịch vụ vẫn bị nhà mạng ‘móc túi’
Các thuê bao trả sau không đăng ký, không sử dụng các dịch vụ gia tăng của nhà mạng nhưng vẫn bị nhà mạng tự động đăng ký rồi sau đó tính cước.
Nhiều khách hàng của các nhà mạng rất bức xúc vì phải trả các khoản tiền cho các dịch vụ từ trên trời rơi xuống khi sử dụng thuê bao điện thoại. Hầu hết đây là các thuê bao trả sau không hề hay biết gì về dịch vụ mà sau đó họ phải trả tiền khi họ chưa từng đăng ký và không sử dụng.
“Sập bẫy” nhà mạng
Phản ánh đến Pháp Luật TP.HCM, nhiều người sử dụng thuê bao của các nhà mạng Mobifone, VinaPhone tỏ ra bức xúc vì họ bị các nhà mạng âm thầm móc túi từ các dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) mà không hề hay biết.
Ông Nguyễn Trọng Ngọc, chủ thuê bao số 0944xxx679, từng phải trả tiền oan cho dịch vụ Làm giàu tri thức của VinaPhone. Ông Ngọc kể trước đây mỗi tháng ông chỉ tốn trên 200.000 đồng tiền cước điện thoại. Nhưng ba tháng liên tục vừa qua, tiền cước mà ông phải trả tăng lên bất thường trong khi mức sử dụng không đổi. Kiểm tra lại hệ thống, ông Ngọc mới phát hiện ra mỗi tháng ông phải trả 145.000 đồng cho dịch vụ Làm giàu tri thức.