Vài thủ thuật hay khi sử dụng Office 2013 (Phần 4)
Phần 4 của loạt bài tổng hợp về một số các thủ thuật hữu ích khi sử dụng bộ phần mềm soạn thảo Microsoft Office 2013.
Tạo mật khẩu cho tập tin PDF
Như đã biết thì định dạng PDF đã chính thức được Microsoft bổ sung hỗ trợ trong Office 2013. Do đó người dùng có thể dễ dàng tạo, xem và chỉnh sửa các tập tin PDF trực tiếp trong Office 2013 bằng ứng dụng Word 2013. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thiết lập mật khẩu bảo vệ cho tập tin PDF bằng chính ứng dụng Word 2013.
Để tiến hành tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013, bạn hãy khởi động Word 2013 lên và tiến hành soạn thảo 1 tập tin PDF bất kỳ nào đó. Sau đó truy cập vào FILE > Save as. Ở cửa sổ thiết lập vị trí và định dạng tập tin, bạn hãy lựa chọn PDF và nhấn tiếp vào Options.