Theo ban tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến”, số liệu ghi nhận mới nhất tính đến 18g ngày 5-12 đã có hơn 1,55 triệu lượt truy cập với 8,7 triệu lượt xem khuyến mãi.

Giao diện website Ngày mua sắm trực tuyến OnlineFriday.vn. Hiện các mẫu khuyến mãi chỉ mang hình thức minh họa
Lượng truy cập tại thời điểm cao nhất lên đến 18.675 kết nối, trong đó 61% lượt truy cập từ máy tính, 39% lượt truy cập từ các thiết bị di động và máy tính bảng.
Không như mong đợi
Nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm nhân dịp "Ngày bán hàng trực tuyến" đã rơi vào tình trạng thất vọng vì truy cập vào trang http://onlinefriday.vn nhưng không mua được sản phẩm như ý. Anh Nguyễn Tuấn Linh (đường Nguyễn Tri Phương, Q.10) cho biết các thiết bị di động rao bán có mức giảm giá không nhiều như kỳ vọng, thậm chí còn không bằng mức giảm hằng ngày tại chính những địa chỉ mua bán này.