Mobile marketing: Cơ hội nào cho doanh nghiệp nhỏ và vừa?
Thị trường tiếp thị di động - mobile marketing tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là đất diễn của các nhãn hiệu lớn, trong khi doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn gặp nhiều thách thức.
Nhìn vào giải thưởng Smarties 2014 của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (MMA), dễ dàng thấy tổ chức, đơn vị đạt giải đều là những “ông lớn”. Có thể kể đến Univelver - công ty tiêu dùng nhanh nổi tiếng với nhiều thương hiệu quen thuộc như Dove, Sunsilk, Clear, Rexona, Lux… đơn vị được đánh giá đi tiên phong trong các dự án tiếp thị độc đáo nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, MMA nhận định chiến dịch mobile marketing xuất sắc năm ngoái là Samsung Galaxy V: Selfie to Self-V của hãng công nghệ đình đám Samsung.
Lĩnh vực mobile marketing dường như chỉ là đất diễn của doanh nghiệp lớn.