Sự kiện này được diễn ra vào sáng ngày 26/11 nhằm chào đón Doodle 4 Google đến Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên, trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội vẽ ra tương lai mà các em mơ ước, qua chiến dịch thiết kế Doodle cho logo Google trên trang chủ google.com.vn, dưới sự phối hợp của Hội Đồng đội Trung ương, Công ty CP Tập đoàn Đại Sứ trẻ và Sàn Art.
Với chủ đề “ước mơ của em”, Google kêu gọi các em thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật, những ý tưởng Doodle độc đáo nhằm khuyến khích trẻ em không ngừng ước mơ và theo đuổi ước mơ của mình để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và thế giới.
Những tác phẩm Doodle của Google đã dần trở nên phổ biến nhờ tính sáng tạo, giải trí cao qua sự thay đổi hình ảnh logo của Google trên trang tìm kiếm để chào mừng những ngày lễ, ngày kỷ niệm, về cuộc sống của những nghệ sĩ nổi tiếng, người đi tiên phong hay những nhà khoa học. Những biểu tượng này đôi khi là hành động hay có tính tương tác, làm cho trải nghiệm tìm kiếm của người dùng khi truy cập trở nên sinh động hơn.