Chương trình "
Khuyến mãi tập trung" do UBND TP HCM chỉ đạo tổ chức nên sẽ được áp dụng hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100% (theo điều 6 Nghị định 81/2018/NĐ-CP). Đối tượng tham gia chương trình là tất cả doanh nhân, thương nhân hoạt động trên địa bàn TP HCM.
Chương trình này kế thừa chương trình "Tháng khuyến mãi" do Sở Công Thương TP HCM tổ chức từ năm 2005 đến nay.
Theo Sở Công Thương TP HCM, 300 đơn vị đã đăng ký tham gia, bao gồm các doanh nghiệp thuộc nhóm tài chính ngân hàng, tiêu dùng, công nghệ, dịch vụ... Trong đó, nhóm ngành quần áo thời trang được dự đoán sẽ khuyến mãi sâu nhất.
Với tên gọi tiếng Anh là "Shopping Season 2021", cùng slogan "Thỏa sức mua, đua sức sắm", chương trình "Khuyến mãi tập trung" được tổ chức dưới 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp (online và offline).
Continue Reading
TTO - Các thiết bị công nghệ, mạng xã hội (MXH), ứng dụng trực tuyến... đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại.
"Hình ảnh thân quen" với nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Continue Reading