Office Mobile - của cho là của được
Office Mobile miễn phí, tưởng đâu chỉ là mơ
Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office với Word, Excel và PowerPoint, phát hành lần đầu vào năm 1990, nhanh chóng đè bẹp các đối thủ và trở thành con bò sữa đẻ ra tiền cho Microsoft. Trải qua nhiều năm, cho đến nay có thể nói khó có ứng dụng nào sinh lời nhiều và lâu đến như vậy.
Microsoft Office chiếm đến gần 1/3 tổng doanh thu của Microsoft trong năm tài chính vừa qua, với khoảng 26 tỷ USD trên tổng số 87 tỷ USD. Theo ước tính, phần mềm chiếm tỷ trọng lớn nhất, tới trên 90%, trong lợi nhuận gộp của công ty.
Google cho phép chỉnh sửa tài liệu đính kèm trực tiếp qua Gmail
Việc chỉnh sửa tài liệu đính kèm qua Gmail giờ đây có thể thực hiện mà không cần sử dụng phần mềm riêng.
Google vừa mới bổ sung tính năng mới trên Gmail cho phép người dùng trực tiếp chỉnh sửa tài liệu trong file đính kèm mà không cần phải tải về và sử dụng phần mềm để làm việc đó. Những gì người dùng cần phải làm là lựa chọn tính năng "chỉnh sửa" từ file đính kèm (các file Office), Google sẽ làm nốt phần còn lại bằng cách chuyển đổi sang định dạng Google tương ứng rồi lưu nó trong Google Drive để sử dụng các tính năng chỉnh sửa và lưu trữ.
Cẩn trọng khi tìm việc trực tuyến
Tìm kiếm một công việc làm thêm luôn là mục tiêu của nhiều sinh viên. Tuy nhiên với những thông tin hấp dẫn “việc nhẹ, lương cao” từ những trang mạng xã hội, đã khiến không ít sinh viên rơi vào bẫy của nhiều kẻ bất lương.
“ĐỦ MÁNH” LỪA
Lướt qua một số trang mạng rao vặt tìm việc làm bán thời gian dành cho sinh viên, rất nhiều thông tin “có cánh” như công việc phù hợp với các bạn sinh viên năng động, lương thử việc từ 3 đến 5 triệu đồng/tháng, việc nhẹ nhàng mức lương hấp dẫn... được quảng cáo khá nhiều và nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ những người quan tâm. Tuy nhiên hầu hết những thông tin này đều do các “cò” việc làm từ một số trung tâm hoặc những kẻ xấu đăng, nhằm thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên.
Trí tuệ nhân tạo biến nét vẽ nguệch ngoạc thành cảnh quan thực tế
Hướng dẫn quản lý quảng cáo trên Facebook
Chính sách mới của Facebook cho phép quảng cáo tối ưu tới người dùng hơn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể quản lý chúng.
Facebook đã cập nhật điều khoản mới và chính thức áp dụng từ ngày 1/1/2015 tới. Một trong những điểm đáng chú ý của điều khoản này là Facebook sẽ cho phép các nhà quảng cáo sử dụng triệt để thông tin, hành vi người dùng để thực hiện quảng cáo hiệu quả hơn, đánh đúng đối tượng. Tuy nhiên nhằm đảm bảo quyền riêng tư, mạng xã hội này cũng cho phép người dùng thực hiện quản lý các quảng cáo hiển thị, nếu bạn không muốn thấy dạng quảng cáo nào thì hoàn toàn có thể ẩn nó vĩnh viễn.
Để thực hiện, bạn đọc làm theo các bước sau đây: (lưu ý từ ngày 1/1/2015 Facebook mới bắt đầu áp dụng)
Bước 1: Khi thấy quảng cáo không phù hợp, nhấn vào hình mũi tên nhỏ ở góc quảng cáo.
Bước 2: Chọn Why am I seeing this?