Nhà mạng FPT lại bị “tố” “bỏ rơi” khách hàng
Nhiều lần gọi điện yêu cầu nhà mạng khắc phục sự cố nhưng không nhận được sự trợ giúp, độc giả bức xúc và đặt dấu hỏi về chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.
Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được phản ánh của độc giả Nguyễn Thanh Tuấn, (địa chỉ 406, ngõ 88, tập thể Hồ Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội) về thái độ phụ vụ khách hàng của nhà mạng FPT.
Qua trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, anh Tuấn cho biết, mình là chủ thuê bao đường chuyền internet tốc độ cao của FPT từ vài năm nay.